Xe Việt Anh - Đơn vị cho thuê xe du lịch chất lượng, uy tín tại Hà Nội
Địa chỉ Số 5 - 7 Ngách 72 - Ngõ 23 Đức Diễn - Phúc Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Mục lục bài viết

    100 kiểu tóc cô dâu đẹp điên đảo trong mùa cưới 2024

    Như các bạn đã biết, cái răng cái tóc là gốc con người. Do đó, để gương mặt đẹp và có cái nhìn ấn tượng, thì mái tóc sẽ phải đẹp. Tóc đẹp chính yếu tố quyết định giúp tôn lên vẻ đẹp của gương mặt. Hơn nữa, ngày cưới lại là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời. Chính vì vậy, cô dâu không chỉ trau chuốt cho mình váy cưới, trang điểm, mà cần phải thật quan tâm đến kiểu tóc của mình nữa.

     

    Tuy nhiên, mỗi năm trôi qua lại có những xu hướng tóc cưới mới, kèm theo nhiều sự thay đổi để phù hợp hơn với các trend tóc đang thịnh hành. Vì thế, mà vẫn còn rất nhiều cô dâu đang băn khoăn chưa biết chọn kiểu tóc như thế nào, để phù hợp nhất với bản thân và giúp mình thật lộng lẫy trong ngày cưới. Hôm nay, Việt Anh xin chia sẻ với các bạn những kiểu tóc cô dâu đẹp 2019 – 2020  được nhiều người yêu thích nhất, giúp các bạn có thêm nhiều ý tưởng cho kiểu tóc của mình trong ngày cưới.

     

    Những kiểu tóc cô dâu đẹp được hội chị em mê mẩn nhất

    Những kiểu tóc cô dâu đẹp được hội chị em mê mẩn nhất

     

    1. Kiểu tóc cô dâu đơn giản dễ thương nhẹ nhàng

    Những kiểu tóc cô dâu búi thấp nhẹ nhàng đơn giản luôn là mẫu tóc được các nàng dâu tương lai lựa chọn. Trong kiểu tóc, mái tóc của cô dâu thường sẽ được tạo hình rất đa dạng với nhiều kiểu khác nhau. Nếu cô dâu thích sự đơn giản, nhưng không kém phần dễ thương và xinh đẹp, thì có thể chọn các kiểu búi tóc ngắn cổ điển, búi phồng hay búi tết cách điệu…

     

    Những kiểu tóc cô dâu đơn giản dễ thương này có thể kết hợp ăn ý với hầu hết các phong cách váy cưới mà cô dâu thích. Không quan trọng là váy cưới ren sang trọng, váy công chúa bồng bềnh, hay các dáng váy đuôi cá sang chảnh… thì cô dâu đều có thể phối hợp được chúng với nhau một cách hài hòa.

     

    Những kiểu tóc cô dâu có đẹp đến mấy, thì cũng sẽ xinh hơn gấp bội phần khi nó được đính thêm lên những phụ kiện xinh xắn như: hoa, các hạt ngọc, hay voan… sẽ giúp cho mái tóc trở nên kiêu sa và sang trọng hơn nhiều.

    >>>Tham khảo thêm: thuê xe 29 chỗ hà nội

                                       thuê xe 45 chỗ hà nội

     

    Kiểu tóc cô dâu đơn giản dễ thương luôn được lòng các nàng dâu

    Kiểu tóc cô dâu đơn giản dễ thương luôn được lòng các nàng dâu

     

    2. Kiểu tóc cô dâu tóc ngắn xinh xắn

    Khác với mái tóc dài truyền thống ngày xưa, thì mái tóc ngắn diện trong ngày cưới đang dần trở nên phổ biến hơn rất nhiều trong đời sống hiện đại ngày nay. Mái tóc ngắn đại diện cho vẻ đẹp tự do, cá tính và năng động. Thế nên, các kiểu tóc cô dâu tóc ngắn đẹp này rất “được lòng” chị em.

     

    Với nhiều kiểu dáng, mẫu tóc đa dạng và vẻ đẹp sang trọng chẳng thua kém gì các mẫu tóc dài, thì quyết định chọn tóc ngắn trong ngày cưới của các nàng chắc chắn sẽ không khiến cho các “tín đồ” tóc ngắn phải thất vọng.

     

    Sự thoải mái và nhẹ nhàng của các kiểu tóc ngắn còn là một trong những ưu điểm khiến các cô dâu vô cùng thích thú. Trong các kiểu tóc ngắn đẹp và tiện lợi này, các nàng dâu có thể thoải mái tận hưởng trọn vẹn không gian ấm cúng, lãng mạn và náo nhiệt của tiệc cưới.

     

    Tuyệt vời nhất là các nàng dâu không phải lo lắng hay chú tâm về đầu tóc làm vướng bận các hoạt động của mình. Chính vì thế, nếu chị em có dự định làm tóc cô dâu tóc ngắn thì hãy cứ mạnh dạn lên nhé, bởi số lượng chị em theo “phe” cô dâu tóc ngắn cũng không hề ít chút nào.

    >>>Bạn cũng có thể quan tâm: thuê xe 45 chỗ hà nội hải phòng

     

    Kiểu tóc cô dâu tóc ngắn thường dành cho những cô nàng thích vẻ cá tính và năng động

    Kiểu tóc cô dâu tóc ngắn thường dành cho những cô nàng thích vẻ cá tính và năng động

     

    3. Kiểu tóc cô dâu mặt tròn đáng yêu

    Ngoài việc cắt những kiểu tóc đẹp theo trend, việc lựa chọn mẫu tóc phù hợp với hình dáng khuôn mặt của mình cũng được các cô dâu vô cùng chú trọng. Với gương mặt tròn, không phải là dáng mặt khó chọn kiểu tóc. Do đó, thay vì việc che giấu khuyết điểm, thì cô dâu nên tự tin về “mặt tiền” đầy vẻ khả ái và phúc hậu của mình. Vì thế, kiểu tóc vấn cao, không để mái chính là sự lựa chọn hoàn hảo trong các kiểu tóc cô dâu mặt tròn lý tưởng nhất.

     

    Nếu bạn vẫn chưa đủ tự tin để khoe các đường nét tròn trịa, bầu bĩnh trên khuôn mặt của mình, thì những kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng với mái dài rẽ ngôi giữa sẽ là một gợi ý không thể bỏ qua. Đây là một trong những kiểu tóc dài đẹp đơn giản và rất dễ làm. Thế nhưng, sẽ nổi bật hơn rất nhiều nếu cô dâu biết khéo léo tô điểm chúng với những phụ kiện trang sức tinh tế hay hoa tươi rạng rỡ.

     

    Nếu những ai mê đắm vẻ đẹp uyển chuyển, mềm mại thì có thể kết hợp kiểu tóc cô dâu của mình với làn vải voan trắng muốt, sẽ đẹp và hợp hơn rất nhiều. Cùng với đó, váy cưới cũng nên chọn những thiết kế đơn giản, nhưng gọn gàng, sắc sảo. Có như vậy, tổng thể của nàng dâu mới trở lên hài hòa và không bị cầu kỳ, rườm rà.

     

    Đây là một trong những kiểu tóc cô dâu mặt tròn đẹp nhất

    Đây là một trong những kiểu tóc cô dâu mặt tròn đẹp nhất

     

    4. Kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc đẹp

    Các trào lưu thời trang từ Hàn Quốc đến Việt Nam luôn được các bạn trẻ hưởng ứng mạnh mẽ. Và đối với các cô dâu cũng vậy, xu hướng kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc luôn khiến các cô dâu không thể “ngó lơ”. Hơn nữa, nếu theo đuổi các phong cách tóc cô dâu tự nhiên, thanh lịch, hẳn cô dâu nào cũng sẽ “hợp trend” hơn rất nhiều.

     

    Trong các kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc đẹp, nổi bật nhất vẫn là mẫu tóc búi thấp đuôi ngựa được chải gọn gàng, chỉn chu. Điểm nhấn chính của mái tóc này là ở những chiếc vương miện đá lấp lánh. Phụ kiện này kết hợp với hầu hết mọi kiểu tóc đều tạo nên vẻ đẹp hết mực kiêu sa và sang trọng.

     

    Nếu bạn là cô dâu chuộng sự tự nhiên, đơn giản thì kiểu tóc uốn xoăn đuôi ngựa chính là một gợi ý phù hợp nhất. Bởi, cách làm tóc kiểu này rất đẹp, đơn giản chứ không hề xa hoa, cầu kỳ. Hơn nữa, chúng còn làm nổi bật lên nét đẹp tự nhiên và sự duyên dáng vốn có của cô dâu.

     

    Những kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc thường rất đơn giản và nhẹ nhàng

    Những kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc thường rất đơn giản và nhẹ nhàng

     

    5. Kiểu tóc cô dâu mặc áo dài thùy mị nữ tính

    Áo dài truyền thống là một trong những trang phục không thể nào thiếu trong các dịp cưới hỏi. Bởi thế, việc lựa chọn một kiểu tóc cô dâu mặc áo dài phù hợp cũng là vấn đề được các cô dâu quan tâm hàng đầu. Vì sự “dễ tính” của loại trang phục này nên các cô dâu không cần phải quá lo lắng khi chọn kiểu tóc phù hợp cho mình.

     

    Nếu các bạn yêu thích làn tóc dài bồng bềnh, tha thướt, chỉ đơn giản là uốn xoăn tóc cũng đã đủ tạo nên một kiểu tóc cô dâu xinh đẹp vô cùng rồi. Để tránh sự đơn điệu, các bạn có thể chọn các kiểu tóc tết đẹp khi mặc chiếc áo dài thùy mị.

     

    Nếu cô dâu là “tín đồ” của phong cách cổ điển, thì kiểu tóc tết búi thấp lại là một gợi ý hoàn hảo nhất. Những kiểu tóc cô dâu đẹp tết búi thấp này sẽ mang đến cho cô dâu một diện mạo không khác gì các “nữ thần”, hệt như mong ước của các nàng.

     

    Đây là kiểu tóc cô dâu mặc áo dài được nhiều người yêu thích nhất

    Đây là kiểu tóc cô dâu mặc áo dài được nhiều người yêu thích nhất

     

    6. Kiểu tóc cô dâu mặt dài tự tin tỏa sáng

    Tỉ lệ gương mặt luôn là yếu tố giữ vai trò vô cùng quan trọng, để các nàng dâu lựa chọn kiểu tóc sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt của mình trong ngày trọng đại. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được tỉ lệ gương mặt “vàng” để phù hợp với mọi kiểu tóc. Đặc biệt là với những cô dâu có gương mặt dài, gầy.

     

    Một trong những kiểu tóc cô dâu mặt dài cứu cánh cho các nàng không thể không kể đến kiểu tóc búi cao hiện đại và búi thấp tết đuôi sam. Đây đều là sự lựa chọn cực phù hợp giúp che đi những khuyết điểm và góc cạnh gầy trên gương mặt cô dâu. Bởi tóc búi giúp khuôn mặt cô dâu nhìn bầu bĩnh và tròn trịa hơn, đặc biệt đây cũng là một trong những kiểu tóc “ăn gian” tuổi hoàn hảo.

     

    Kiểu tóc cô dâu mặt dài với mái tóc búi cao nhìn rất hiện đại và sang trọng

    Kiểu tóc cô dâu mặt dài với mái tóc búi cao nhìn rất hiện đại và sang trọng

     

    7. Kiểu tóc cô dâu ngắn ngang vai thuần khiết

    Có rất nhiều tạo mẫu cho kiểu tóc cô dâu ngang vai này như: xoăn sóng nhẹ buông xõa, uốn xoăn lọn, kiểu buộc nửa đầu, uốn xoăn kiểu cổ điển, búi thấp, tết các kiểu… Với các kiểu tóc cô dâu ngắn ngang vai thì nó đều thể hiện được hết vẻ đẹp tinh khôi, thuần khiết toát lên trong từng lọn tóc. Bên cạnh đó, nếu bạn biết kết hợp thêm một vài phụ kiện cài tóc nhỏ xinh khác, chắc chắn bạn sẽ trở nên vô cùng dịu dàng và lộng lẫy khi bước ra lễ đường.

     

    Tuy nhiên, bên cạnh việc lựa chọn kiểu tóc đẹp, thì tốt hơn hết bạn nên lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình. Không phải ai cũng có một gương mặt với tỉ lệ đẹp, cân đối. Do đó, bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia tạo mẫu tóc cô dâu trước khi quyết định làm tóc kiểu gì. Ngoài ra, cách trang điểm hợp tông cũng là điều mà các nàng dâu nên quan tâm. Bởi, với mỗi kiểu tóc sẽ có một kiểu trang điểm khác nhau phù hợp cho từng khuôn mặt khác nhau.

     

    Những kiểu tóc cô dâu ngắn ngang vai đẹp thuần khiết

    Những kiểu tóc cô dâu ngắn ngang vai đẹp thuần khiết

     

    8. Các kiểu tóc cô dâu ngày ăn hỏi kiêu sa

    Có lẽ gợi ý về những kiểu tóc tết cho ngày ăn hỏi sẽ là ý tưởng được các cô dâu tương lai hưởng ứng hơn cả. Bởi, những kiểu tết tóc đẹp từ lâu đã gắn liền với “công cuộc” làm đẹp của cánh chị em. Vì thế, những kiểu tóc tết luôn mang đến nét đẹp cổ điển và cũng không kém phần quý phái cho cô dâu.

     

    Nếu bạn có ý định chọn kiểu tóc cô dâu ngày ăn hỏi là kiểu tóc tết, thì xinh đẹp hơn cả vẫn là kiểu tóc tết lệch một bên, nhìn rất dịu dàng và quyến rũ. Các nàng có thể tạo điểm nhấn lên nền tóc bằng một chiếc kẹp sáng lấp lánh, hoặc những bông hoa nhỏ xinh… Với sự kết hợp này, tổng thể ngoại hình của cô dâu trong ngày ăn hỏi chắc chắn sẽ rất sang trọng.

     

    Bên cạnh đó, lấy ý tưởng từ mái tóc tết tuyệt đẹp của các nàng tiểu thư phương Tây, thì một số cô dâu đã điểm thêm lên kiểu tóc của mình một vòng hoa đội đầu trông rất ấn tượng. Tạo cho dáng vẻ xinh đẹp của cô dâu cùng chiếc vòng hoa đội đầu đầy hương sắc dịu dàng. Chắc chắn đây sẽ là hình ảnh một cô dâu đẹp tuyệt vời trong ngày ăn hỏi.

     

    Và còn rất nhiều kiểu tóc mà các nàng có thể chọn cho ngày ăn hỏi của mình, các nàng có thể tham khảo dưới đây:

     

    Những kiểu tóc cô dâu ngày ăn hỏi

     

    Những kiểu tóc cô dâu ngày ăn hỏi

     

    Những kiểu tóc cô dâu ngày ăn hỏi

     

    Những kiểu tóc cô dâu ngày ăn hỏi

     

    Những kiểu tóc cô dâu ngày ăn hỏi

    Gợi ý những kiểu tóc cô dâu ngày ăn hỏi đẹp cho các chị em

     

    9. Kiểu tóc cô dâu mặt vuông đẹp hợp với mặt

    Những cô dâu có khuôn mặt vuông luôn được khuyến khích chọn các kiểu tóc đẹp được uốn xoăn mềm mại. Vì chúng sẽ giúp cân bằng lại các đường nét và góc cạnh trên khuôn mặt của các nàng. Gợi ý về mẫu tóc sáng giá nhất cho khuôn mặt vuông này, chính là kiểu tóc xoăn dài được uốn lọn lớn.

     

    Kiểu tóc cô dâu mặt vuông đẹp này với những lọn tóc to được uốn xoăn hết mực bồng bềnh, uyển chuyển, giúp che giấu những khuyết điểm cực hiệu quả cho khuôn mặt góc cạnh của cô dâu. Hơn nữa, tạo hình của mẫu tóc này cũng rất dịu dàng và đằm thắm. Vẻ đẹp “vi diệu” ấy đã khiến không ít nàng dâu phải siêu lòng.

     

    Các cô dâu cũng thường ưu ái chọn gài lên mái tóc xoăn bồng bềnh này những bông hoa lan nhỏ xinh, tươi thắm. Bởi, ý nghĩa của loài hoa này là tượng trưng cho vẻ đẹp tinh tế và tình yêu thủy chung, viên mãn.

     

    Kiểu tóc cho cô dâu mặt vuông phù hợp với mặt nhất

    Kiểu tóc cho cô dâu mặt vuông phù hợp với mặt nhất

     

    10. Kiểu tóc cô dâu có mái ngang linh hoạt

    Giống như nhiều loại mái khác, mái ngang cũng tỏ ra khá linh hoạt khi kết hợp được với nhiều kiểu tóc khác nhau như: tóc uốn xoăn, tóc búi cao hay búi thấp, thậm chí là cả tóc ngắn hay tóc đuôi ngựa cá tính… Tùy theo từng sở thích cá nhân mà các bạn có thể lựa chọn kiểu tóc cô dâu có mái thưa hoặc mái ngang dày.

     

    Nếu yêu thích phong cách đài các và quý phái, thì chắc hẳn bạn không nên bỏ qua kiểu tóc cưới búi cao mái ngang, kết hợp với cài tóc đính đá, vương miện hay nhấn nhá một chút hoa tươi rực rỡ. Hơn thế nữa, kiểu tóc này còn giúp cho các tân nương ăn gian được chiều cao, nếu như đôi giày cao gót không hỗ trợ tốt được cho bạn trong ngày trọng đại.

     

    Ngược lại, với các cô nàng cá tính và nổi loạn thì có thể lựa chọn mẫu tóc đuôi ngựa thời thượng cùng với mái ngang. Và để tô điểm thêm cho kiểu tóc cưới mái ngang này, các bạn có thể sử dụng những chiếc băng đô vải với nhiều màu sắc rạng rỡ hoặc những dây ruy băng nhỏ xinh xắn.

     

    Kiểu tóc cô dâu mái ngang với mái tóc búi cao cài vương miện đẹp ngây ngất

    Kiểu tóc cô dâu mái ngang với mái tóc búi cao cài vương miện đẹp ngây ngất

     

    11. Kiểu tóc cô dâu trẻ trung hợp trend

    Một trong những kiểu tóc cô dâu trẻ trung hợp xu hướng, không thể không nhắc đến kiểu tóc sóng dành cho những cô dâu có mái tóc ngắn, hoặc ngang vai. Xuất phát từ xu hướng thời trang tóc cho giới trẻ 2019, thì kiểu "tóc sóng" này giúp tạo lên sự mới mẻ, đây cũng là kiểu tóc đơn giản nhưng rất năng động dành cho các chị em trong ngày cưới.

     

    Cô dâu có thể uốn sóng mái tóc của mình theo nhiều kiểu uốn khác nhau, tùy sở thích và có thể nhuộm sáng màu tóc như màu khói, màu nâu tây... và cài thêm một vài nhánh hoa nhỏ xinh, để giúp mình trông lộng lẫy và xinh đẹp hơn.

     

    Các nàng dâu không thể bỏ qua kiểu tóc cô dâu trẻ trung này

    Các nàng dâu không thể bỏ qua kiểu tóc cô dâu trẻ trung này

     

    12. Kiểu tóc cô dâu cài vương miện cao quý

    Nhắc đến các kiểu tóc cô dâu đẹp trong ngày cưới thì nhiều vô kể, nhưng trong số đó kiểu tóc cô dâu cài vương miện luôn nằm trong những lựa chọn hàng đầu của các chị em, đặc biệt là với những cô gái yêu thích sự nữ tính, kiêu sa thì càng không thể bỏ qua kiểu tóc này.

     

    Nói đến kiểu tóc cài vương miện thường chúng ta sẽ tưởng tượng ngay đến các nàng công chúa, đó cũng là điểm làm nên nét đẹp đặc biệt của kiểu tóc này. Không chỉ nữ tính, sang trọng, mà kiểu tóc này còn rất quý tộc và đầy quyến rũ.

     

    Những kiểu tóc cô dâu cài vương miện vô cùng sang chảnh và cao quý

    Những kiểu tóc cô dâu cài vương miện vô cùng sang chảnh và cao quý

     

    13. Kiểu tóc cô dâu mặc áo dài khăn đóng duyên dáng

    Thông thường vào ngày trọng đại của mình, các cô dâu hay lựa chọn những mẫu áo dài cưới có thiết kế độc đáo và ấn tượng, đồng thời kết hợp thêm phụ kiện khăn đóng. Khăn đóng là món đồ giúp cho cô dâu thêm phần sang trọng và ăn gian thêm chiều cao khá hiệu quả.

     

    Tuy nhiên, với kiểu tóc cô dâu mặc áo dài khăn đóng thì cô dâu cần phải lựa chọn một kiểu tóc thật phù hợp, nếu không nó sẽ khiến cho cô dâu bị mất điểm khá nhiều.

     

    Khác với thời xưa, thì kiểu khăn đóng áo dài ngày nay thường có kích thước trung bình và khá to, cùng nhiều họa tiết cầu kỳ hơn, đính đá thêu hoa… Khăn đóng giúp cho cô dâu trở nên duyên dáng và dịu dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, mỗi vóc dáng sẽ phù hợp với một kiểu khăn đóng khác nhau, do đó bạn nên tìm hiểu thật kĩ trước khi lựa chọn.

     

    Kiểu tóc cô dâu mặc áo dài khắn đóng duyên dáng biết nhường nào

    Kiểu tóc cô dâu mặc áo dài khắn đóng duyên dáng biết nhường nào

     

    14. Kiểu tóc xõa cho cô dâu dịu dàng

    Mái tóc dài “quyền năng” với mỗi cô gái luôn là lựa chọn số 1 trong các kiểu tóc cô dâu đẹp. Kiểu tóc xõa cho cô dâu dài đẹp luôn mang đến vẻ dịu dàng hoàn hảo cho các nàng dâu tương lai. Bạn thử tưởng tượng xem, trong chiếc váy trắng bồng bềnh, mái tóc dài buông thả suôn mượt sẽ đẹp đến nhường nào.

     

    Ngoài ra, với mái tóc dài thì cách làm tóc đẹp và đơn giản nhất vẫn chính là kiểu uốn xoăn nhẹ theo kiểu gợn sóng. Những lọn tóc xoăn mềm mại, uyển chuyển theo từng bước đi của cô dâu nhìn sẽ rất điệu đà. Những kiểu tóc cô dâu đẹp như thế này chắc chắn sẽ khiến mọi người chẳng thể rời mắt khỏi vẻ duyên dáng và yêu kiều đó.

     

    Còn với những nàng dâu nào yêu thích vẻ đẹp lộng lẫy thì kiểu uốn xoăn tóc lọn lớn, bồng bềnh chắc chắn sẽ là một lựa chọn đầy đúng đắn và thú vị. Hay đơn giản hơn, các bạn có thể “hô biến” kiểu tóc dài buông thả của mình trở nên ấn tượng hơn với một chiếc khăn voan trùm đầu xuyên thấu.

     

    Xuất hiện trên lễ đường và sánh vai cùng chú rể trong bộ váy trắng xinh đẹp, cùng chiếc khăn voan trùm đầu dài thướt tha, hẳn đây sẽ là một tạo hình vô cùng hoàn hảo cho các nàng dâu. Quan khách chắc chắn sẽ phải ấn tượng với vẻ đẹp lãng mạng và nên thơ của cặp đôi cô dâu chú rể.

     

    Kiểu tóc xõa cô dâu luôn khiến các nàng trở nên đầy duyên dáng và yêu kiều

    Kiểu tóc xõa cô dâu luôn khiến các nàng trở nên đầy duyên dáng và yêu kiều

     

    15. Kiểu tóc cô dâu búi cao đẹp hiện đại

    Tóc búi cao là một trong những kiểu tóc được ra đời để dành cho những không gian tiệc cưới sang trọng. Với tạo hình tóc búi cao và được cuộn tròn trên đỉnh đầu toát lên một nét đẹp thanh thoát. Tạo hình kiểu tóc tinh tế này chính là điều mà các cô dâu luôm ao ước. Đây cũng là kiểu tóc giúp các cô dâu an tâm và cảm thấy tự tin hơn trong diện mạo yêu kiều của mình.

     

    Kiểu tóc cô dâu búi cao đẹp tuyệt vời nhất là khi chúng được kết hợp với trang phục váy cưới hở vai. Chắc chắn sẽ giúp cô dâu khoe được đôi vai trần thon thả, mang đến một vẻ đẹp vô cùng gợi cảm. Khi diện những mẫu tóc đẹp như vậy để chụp ảnh cưới, hẳn cô dâu sẽ không thể hối hận về sự lựa chọn quá đúng đắn này của mình.

     

    Kiểu tóc cô dâu búi cao đầy mê hoặc cho cánh chị em

    Kiểu tóc cô dâu búi cao đầy mê hoặc cho cánh chị em

     

    16. Kiểu tóc cô dâu xinh như công chúa trong chuyện cổ tích

    Bạn vẫn luôn mơ ước được trở thành một nàng công chúa trong một ngày không xa, vậy tại sao bạn không thực hiện nó ngay trong ngày cưới của mình? Với chiếc váy cưới trắng tinh khôi bồng bềnh, cùng một kiểu tóc cô dâu xinh như công chúa sẽ giúp bạn hóa thành một nàng công chúa cực kì xinh đẹp, tự tin sánh bước cùng chàng hoàng tử của đời mình.

     

    Đây là một trong những kiểu tóc cô dâu xinh như công chúa mà các nàng nên chọn

    Đây là một trong những kiểu tóc cô dâu xinh như công chúa mà các nàng nên chọn

     

    17. Kiểu tóc cô dâu nhẹ nhàng thanh xuân

    Những kiểu bới tóc nhẹ nhàng, lãng mạn luôn được các nàng dâu tương lai yêu thích, vì nó mang đến một phong cách sang trọng, thanh lịch, dễ dàng kết hợp với nhiều mẫu váy cưới khác nhau. Các bạn có thể tham khảo các kiểu tóc cô dâu nhẹ nhàng như: kiểu bới tóc cô dâu tết buông lỏng cài hoa, kiểu tóc bới búi lệch…

     

    Nếu như các mẫu tóc búi mang tới vẻ đẹp quý phái, thì các kiểu tóc bới lại giúp các nàng trông ngọt ngào và lãng mạn hơn rất nhiều. Nếu bạn là một cô gái nhẹ nhàng với mái tóc dài bồng bềnh, thì kiểu tóc bới buông lỏng sinh ra là để dành cho bạn.

     

    Một trong những kiểu tóc cô dâu nhẹ nhàng đơn giản đẹp

    Một trong những kiểu tóc cô dâu nhẹ nhàng đơn giản đẹp

     

    18. Kiểu tóc cho cô dâu lùn giúp an gian chiều cao

    Nếu bạn là một cô dâu lùn, có chiều cao khiêm tốn, thì bạn có thể chọn các kiểu tóc bới phồng mái, đuôi tóc uốn dợn sóng tự nhiên hoặc tóc búi cao, sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao rất hiệu quả, để bạn có thể tự tin sánh vai cùng với chú rể của mình.

     

    Với cô dâu lùn không đủ tự tin vào chiều cao của mình, thì trong danh sách các kiểu tóc cho cô dâu lùn, kiểu tóc bới phồng mái là một trong những lựa chọn phù hợp nhất để “ăn gian” chiều cao. Cô dâu lùn có thể bới phồng và làm rối nhẹ mái tóc giúp khuôn mặt cô dâu thanh tú kiêu sa hơn. Cô dâu lùn cũng có thể bới phồng mái và uốn đuôi tóc thả tự nhiên hay chải dợn sóng để tạo nên sự quyến rũ.

     

    Tóc búi cao là lựa chọn hoàn hảo nhất cho kiểu tóc cô dâu lùn giúp ăn gian chiều cao

    Tóc búi cao là lựa chọn hoàn hảo nhất cho kiểu tóc cô dâu lùn giúp ăn gian chiều cao

     

    19. Kiểu tóc cô dâu đội lúp tuyệt đẹp

    Chiếc lúp cô dâu khi cài lên tóc sẽ tạo nên một vẻ đẹp lộng lẫy và thánh thiện cho nữ chủ nhân trong ngày cưới. Với kiểu tóc búi nửa đầu, có phần đuôi tóc buông xõa đi kèm chiếc lúp xinh xắn thường sẽ mang lại cho cô dâu nét đẹp tự nhiên pha chút hoang dại, cuốn hút và đầy ma mị.

     

    Kiểu tóc cô dâu đội lúp với mái tóc buông thả là một trong những xu hướng được nhiều người yêu thích nhất trong mùa cưới năm 2020. Để tăng thêm sự lộng lẫy cho mình, các bạn hãy lựa chọn kiểu tóc uốn lọn to cổ điển, buông hờ hững trên vai. Chiếc lúp dài với chất liệu mỏng manh phủ nhẹ lên mái tóc, sẽ giúp tạo nên sự mềm mại và nữu tính hơn.

     

    Kiểu tóc cô dâu đội lúp đẹp nhất 2020 mà các nàng không nên bỏ qua

    Kiểu tóc cô dâu đội lúp đẹp nhất 2020 mà các nàng không nên bỏ qua

     

    20. Kiểu tóc cô dâu tóc đen truyền thống

    Bất kể với màu tóc gì, tóc vàng, tóc nhuộm màu hay kiểu tóc cô dâu tóc đen thì cũng có rất nhiều tạo hình khác nhau để phù hợp với màu tóc đó. Chính vì vậy, các nàng dâu ngoài việc lựa chọn kiểu tóc thích hợp với màu tóc của mình, thì các bạn nên chọn những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, để vừa làm tôn lên được những ưu điểm vốn có, vừa che đi được những khuyết điểm không đáng có.

     

    Tóc xõa uốn xoăn nhẹ là kiểu tóc cô dâu tóc đen được lòng nhiều chị em

    Tóc xõa uốn xoăn nhẹ là kiểu tóc cô dâu tóc đen được lòng nhiều chị em

     

    21. Kiểu tóc cô dâu mặt to phù hợp nhất

    Những cô dâu sở hữu gương mặt tròn to thường đắn đo không biết nên chọn kiểu tóc nào để giúp che đi khuyết điểm và phát huy được những điểm mạnh của mình.

     

    Và tất nhiên, trong bộ sưu tập những kiểu tóc cô dâu mặt to đẹp, chắc hẳn không thể thiếu được kiểu tóc buộc nửa đầu dịu dàng, đáng yêu. Với những lọn tóc dài được uốn xoăn nhẹ, bồng bềnh, kết hợp với những bông hoa cài xinh xắn, đảm bảo sẽ giúp các nàng dâu đẹp lung linh như một nàng công chúa cùng hoàng tử tiến tới lễ đường.

     

    Hoặc các bạn cũng có thể thực hiện một số kiểu tóc rất đơn giản như: bạn có thể tết tóc kiểu thác nước, hay chỉ đơn giản là tết sam 2 bên vấn nhẹ nhàng và kết hợp cùng chiếc khăn voan điệu đà. Đảm bảo các nàng dâu sẽ nhận được những lời khen không dứt từ quan khách và mọi người xung quanh đó.

     

    Một trong những kiểu tóc cô dâu mặt to khiến các nàng tự tin trên lễ đường

    Một trong những kiểu tóc cô dâu mặt to khiến các nàng tự tin trên lễ đường
     

    22. Kiểu tóc cô dâu không mái sang chảnh

    Có không ít những tạo mẫu tóc cho cô dâu không để mái đẹp, từ những kiểu búi thấp, để xõa rẽ ngôi giữa hay búi cao hiện đại… Đều tạo nên cho khuôn mặt cô dâu nét thanh tú và sang chảnh vô cùng. Với những kiểu tóc cô dâu không mái, chúng đều giúp phô diễn được hết những góc cạnh  đẹp nhất trên khuôn mặt của cô dâu.

     

    Để mọi kiểu tóc thêm phần bắt mắt và làm cho cô dâu lộng lẫy hơn, thì không thể thiếu những bông hoa nhỏ xinh hay những phụ kiện đi kèm, để tạo điểm nhấn cuốn hút trên mái tóc cũng như dung mạo của cô dâu.

     

    Kiểu tóc cô dâu không mái giúp các nàng dâu nhìn hiện đại và sang chảnh hơn

    Kiểu tóc cô dâu không mái giúp các nàng dâu nhìn hiện đại và sang chảnh hơn

     

    Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc cô dâu 2019 kiểu tóc cô dâu 2020 với xu hướng hot hit nhất mà nhà xe Việt Anh muốn gợi ý cho các cô dâu tương lai, hy vọng sẽ giúp các chị em có thêm nhiều sự lựa chọn cho kiểu tóc của mình, giúp mang lại vẻ ngoài lộng lẫy kiêu sa nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời, thu hút được mọi ánh nhìn của quan khách hai bên gia đình khi sánh bước cùng chú rể.

     

    Chúc các cô dâu thật xinh đẹp, hạnh phúc và hãy luôn đồng hành cùng Việt Anh để cập nhật thêm nhiều xu hướng làm đẹp Hot Trend nhất nhé! Nếu các bạn có nhu cầu cần thuê xe ô tô cưới hỏi tại Hà Nội và các tỉnh lân cận, với giá ưu đãi nhất, cùng các dòng xe từ 4-45 chỗ đời mới, sang chảnh. Hãy liên hệ ngay với nhà xe Việt Anh để được hỗ trợ tốt nhất nhé. Hotline: 096 454 8898 - 086 8888 690.

     

    Liên hệ thuê xe tại Việt Anh 

    bullet sao thuê xe 4 chỗ giá rẻ 1 Phòng điều hành: số 5 ngõ 72 ngách 23 Đức Diễn – Phúc Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

    bullet sao thuê xe 4 chỗ giá rẻ 2 Hotline Hà Nội: 096 454 8898 - 086 8888 690 (Mr Việt)

    bullet sao thuê xe 4 chỗ giá rẻ 3 Email: thuexevietanh@gmail.com



    Zalo
    Gọi điện
    TÌM KIẾM THÔNG TIN

    Nhập từ khóa muốn tìm kiếm