Xe Việt Anh - Đơn vị cho thuê xe du lịch chất lượng, uy tín tại Hà Nội
Địa chỉ Số 5 - 7 Ngách 72 - Ngõ 23 Đức Diễn - Phúc Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Mục lục bài viết

    Bỏ túi các địa điểm thuê xe đạp Hồ Tây giá rẻ, chất lượng 2024

    1. Thời điểm nên thuê xe đạp Hồ Tây

    Để tìm được địa chỉ thuê xe đạp ở Hồ Tây trước tiên bạn cần nắm được thời điểm thích hợp nhất nên thuê xe đạp để có trải nghiệm đạp xe quanh Hồ Tây thú vị nhất. Theo chia sẻ của những người đã có kinh nghiệm và từng trải nghiệm quanh đây thì thời gian thích hợp nhất cho những ai muốn thuê xe đạp đi dạo Hồ Tây đó chính là vào buổi chiều muộn hay vào sáng sớm.

    Thời điểm này thường sẽ có bầu không khí rất mát mẻ và dễ chịu. Đặc biệt vào mùa hè thì sẽ không quá nắng gắt mà lại có gió thổi nhẹ nhàng giúp mang tới một cảm giác thoải mái và thư giãn hơn. Còn khi đạp xe vào buổi sáng sớm bạn sẽ có cơ hội được hít thở bầu không khí trong lành của Thủ Đô và được ngắm bình minh cực đẹp tại đây.

    >>>Xem thêm: thuê xe 29 chỗ hà nội

                             thuê xe 45 chỗ hà nội

     

    thuê xe đạp hồ tây

    Nên thuê xe đạp ngắm Hồ Tây vào buổi sáng hoặc chiều muộn

    2. Nên thuê xe đạp Hồ Tây ở địa điểm nào?

    Đi xe đạp quanh Hồ Tây đang được rất nhiều người quan tâm và hứng thú. Nó không chỉ giúp các bạn tập luyện, rèn luyện sức khỏe dẻo dai mà Hồ Tây còn được xem là một địa điểm để ngắm cảnh rất lý tưởng. Vậy khi có nhu cầu đi xe đạp quanh Hồ Tây mà chưa có xe đạp bạn có thể tìm đến các cửa hàng cho thuê xe đạp Hồ Tây uy tín dưới đây nhé.

    2.1. Cửa hàng Good Morning

    Cửa hàng Good Morning nằm tại địa chỉ số 73 Trích Sài. Đây là một trong những địa chỉ cho thuê xe đạp Hồ Tây đáng tin cậy được rất nhiều người lựa chọn. Tại đây bạn sẽ có cơ hội thuê những chiếc xe đạp còn mới, đẹp long long và giá cả thuê xe vô cùng hợp lý. Với những ngày thường giá cho thuê xe khoảng 40000 đồng/ 3 giờ đồng hồ, với ngày cuối tuần, ngày lễ giá cho thuê xe sẽ lên tầm 50000 đồng/ 3 giờ. 

    Đặc biệt chủ cửa hàng cùng với bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng vô cùng thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ mọi yêu cầu của khách hàng nhằm giúp khách hàng thuê được chiếc xe ưng ý nhất.

    thuê xe đạp hồ Tây

    Cửa hàng Good Morning cho thuê xe đạp tại Hồ Tây với dàn xe mới, đẹp và chất lượng tốt nhất

    2.2. Cửa hàng Tuấn Hải

    Nhắc tới địa chỉ cho thuê xe đạp ở Hồ Tây uy tín chắc chắn không thể bỏ qua cửa hàng Tuấn Hải. Nơi đây có các dòng xe đạp hiện đại, chất lượng và giá cả cho thuê xe cạnh tranh nhất thị trường chỉ với tầm 10.000 đồng cho một tiếng thuê xe.

    Những chiếc xe trước khi đưa đến tay khách hàng đều được kiểm tra chất lượng kỹ càng nhằm đảm bảo an toàn và không ảnh hưởng tới quá trình thuê xe của khách hàng. Đặc biệt cửa hàng nằm tại vị trí đẹp, khi thuê xe đạp xong bạn có thể ngồi nghỉ và chụp ảnh check in ngay tại cửa hàng với view rất đẹp mắt.

    2.3. Cửa hàng Lâm Vélo

    Lâm Vélo là cửa hàng cho thuê xe đạp tại Hồ Tây đã xuất hiện từ rất lâu và là một địa chỉ nổi tiếng được rất nhiều người ủng hộ. Điều đặc biệt nhất mà cửa hàng này mang lại đó là các dòng xe đẹp đều có một màu sơn xanh mint vô cùng nổi bật, trẻ trung. Nó sẽ giúp tạo nên sự khỏe khoắn, năng động và mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho người thuê xe.

     

    Dàn xe đạp cho thuê tại Lâm Vélo với màu xanh mint nổi bật và trẻ trung nhất

    Dàn xe đạp cho thuê tại Lâm Vélo với màu xanh mint nổi bật và trẻ trung nhất

    Những chiếc xe đạp cho khách hàng thuê đều được kiểm tra về chất lượng tốt nhất. Khi thuê xe bạn chỉ cần mang theo giấy tờ cá nhân hoặc để lại xe máy của mình để cọc. Đặc biệt bạn cũng có thể tiết kiệm thời gian hơn bằng việc đặt xe online. Khi đó chủ cửa hàng sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn được chiếc xe phù hợp nhất.

    Tại Lâm Vélo còn cung cấp thêm dịch vụ cho thuê xe đạp theo tuần hoặc theo tháng. Với những ai có nhu cầu thuê xe dài ngày thì có thể tham khảo địa chỉ này.

    >>>Xem thêm: thuê xe 45 chỗ hà nội cửa lò

    2.4. Xe đạp Nhật Bãi

    Xe đạp Nhật Bãi là một địa chỉ tiếp theo mà các bạn có thể lựa chọn khi có nhu cầu thuê xe đạp Hồ Tây. Cửa hàng nằm tại vị trí sát cạnh đầm sen nên bạn rất dễ dàng tìm thấy. Tại đây sẽ có đa dạng các mẫu mã, thể loại xe đạp khác nhau. Không chỉ có xe đạp Nhật mà còn có xe của Mỹ, Châu Âu. Bạn sẽ tha hồ được lựa chọn những chiếc xe mà mình yêu thích nhất.

    Ngoài ra, chủ cửa hàng còn hỗ trợ sửa xe đạp giá tốt, cùng với đó là tư vấn về xe và bán lại cho những khách hàng nào có nhu cầu. Nếu bạn cảm thấy ưng ý về chiếc xe đạp nào tại cửa hàng thì có thể tham khảo ý kiến tư vấn của chủ cửa hàng và mua lại với giá cực kỳ tốt,

    Bài viết trên Xe Việt Anh đã giới thiệu đến với bạn đọc một số địa chỉ thuê xe đạp Hồ Tây giá rẻ đang được nhiều người quan tâm, lựa chọn hiện nay. Nếu bạn đến Hồ Tây và muốn dạo một vòng quanh hồ thì đừng ngần ngại mà hãy tìm ngay tới những địa chỉ trên và thuê cho mình chiếc xe đạp để được trải nghiệm đạp xe quanh hồ thú vị nhất nhé.

     

    Liên hệ thuê xe tại Việt Anh 

    bullet sao thuê xe 4 chỗ giá rẻ 1 Phòng điều hành: số 5 ngõ 72 ngách 23 Đức Diễn – Phúc Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

    bullet sao thuê xe 4 chỗ giá rẻ 2 Hotline Hà Nội: 096 454 8898 - 086 8888 690 (Mr Việt)

    bullet sao thuê xe 4 chỗ giá rẻ 3 Email: thuexevietanh@gmail.com



    Zalo
    Gọi điện
    TÌM KIẾM THÔNG TIN

    Nhập từ khóa muốn tìm kiếm