Xe Việt Anh - Đơn vị cho thuê xe du lịch chất lượng, uy tín tại Hà Nội
Địa chỉ Số 5 - 7 Ngách 72 - Ngõ 23 Đức Diễn - Phúc Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Mục lục bài viết

    Các điểm hẹn lý tưởng nhất nhân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

    Hè là mùa của du lịch, là thời điểm mà nhu cầu đi du lịch của người dân tăng cao nhất trong năm. Đặc biệt, lại sắp đến dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024, hẳn các bạn đang mong chờ một lịch ghỉ dài dài để có những chuyến đi du lịch thật thú vị, được tận hưởng và trải nghiệm những điều mà mình đang mong chờ ở điểm đến du lịch yêu thích. Vậy bạn đã có dự định đi đâu chưa? Việt Anh sẽ mang đến cho bạn những gợi ý lý tưởng nhất vào dịp lễ này.

     

    Gợi ý những địa điểm du lịch hấp dẫn cho dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2021

    Gợi ý những địa điểm du lịch hấp dẫn cho dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

     

    1. Lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 có gì khác?

    Như các bạn đã biết, vào mỗi dịp lễ 30/4 và 1/5 hàng năm các bạn sẽ được nghỉ 2 ngày. Tuy nhiên, năm nay sẽ có sự bất ngờ khiến nhiều người thích thú, đó là dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay các bạn sẽ được nghỉ những 4 ngày.

     

    Đối với nhiều người đã có những dự định từ sớm, hẳn sẽ biết lý do tại sao năm nay lại được hưởng chế độ nghỉ lễ dài như vậy. Còn với những người vẫn chưa có dự định gì và vẫn đang tất bật với công việc hàng ngày, thì để mình giải thích giúp các bạn nhé.

     

    Năm nay 2024, dịp lễ 30/4 và 1/5 rơi vào ngày thứ 6 và thứ 7 trong tuần. Mà theo luật của Bộ Lao Động  - Việt Nam thì nếu ngày lễ trùng với các ngày nghỉ cuối tuần thì người lao động sẽ được nghỉ bù vào ngày làm việc kế tiếp. Do vậy mà năm nay các bạn sẽ được nghỉ 4 ngày, từ thứ 6 cho đến hết thứ 2 tuần kế tiếp.

     

    Đây quả là 1 tin vui cho tất cả mọi người phải không ạ, không những các bạn được nghỉ lễ dài ngày mà lại còn được hưởng nguyên lương ở công ty trong những ngày nghỉ lễ nữa. Vậy phải vi vu cho thỏa thích trong dịp nghỉ lễ này thôi, cùng đi nào!

    >>>Xem thêm: thuê xe 29 chỗ hà nội

                             thuê xe 45 chỗ hà nội

    2. Gợi ý những điểm đến hấp dẫn nhất trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 tại 3 miền Bắc – Trung – Nam

    2.1. Tại miền Bắc

    2.1.1. Du lịch Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh

    Hạ Long được ví như một thiên đường cho những chuyến du lịch hè, đây cũng là một trong những địa điểm du lịch được nhiều du khách bình chọn là đẹp và hấp dẫn nhất tại miền Bắc từ trước đến nay. Nghỉ lễ 30/4 và 1/5 mà đi du lịch Vịnh Hạ Long thì không còn gì phải bàn cãi.

     

    Du lịch Vịnh Hạ Long một trong những điểm đến đẹp nhất tại miền Bắc

    Du lịch Vịnh Hạ Long một trong những điểm đến đẹp nhất tại miền Bắc

     

    Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh xưa nay vẫn là cái tên chưa bao giờ hết Hot đối với cả du khách trong nước và du khách nước ngoài. Đến với Hạ Long các bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ giữa sự kết hợp hài hòa của biển cả và những ngọn núi tự nhiên, cùng những hang động đẹp vô cùng bí ẩn.

     

    Hơn thế nữa, đến đây du khách còn được đắm mình trong làn nước trong xanh mát lạnh và nằm dãi trên những bãi cát trắng mịn cạnh bờ biển để hưởng thụ những gì thú vị nhất mà Vịnh Hạ Long mang lại. Không những thế, bạn còn được thưởng thức vô vàn những món ăn đặc sản lừng danh mang hương vị đặc trưng của biển Quảng Ninh.

     

    2.1.2. Du lịch Ninh Bình

    Mấy năm gần đây, tại Ninh Bình nổi lên rất nhiều các địa điểm du lịch hấp dẫn và cái tên Ninh Bình dần trở thành cái tên có lượng tìm kiếm nhiều nhất nhì trong kho tàng các địa điểm du lịch nổi tiếng tại miền Bắc.

     

    Ninh Bình với rất nhiều danh thắng đẹp nổi tiếng hấp dẫn du khách

    Ninh Bình với rất nhiều danh thắng đẹp nổi tiếng hấp dẫn du khách

     

    Ninh Bình là địa điểm du lịch cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 100km, đây là điểm đến du lịch được thiên nhiên ưu ái ban cho vẻ đẹp hữu tình như tranh vẽ của non nước, làm bao du khách mê mẩn mỗi khi đặt chân đến đây.

     

    Ninh Bình sở hữu vô số những danh thắng cảnh đẹp nổi tiếng mà ít nơi nào có được, tiêu biểu như: Chùa Bái Đính, Tràng An, cố đô Hoa Lư, Rừng Cúc Phương, Hang Múa, Tam Cốc – Bích Động… Bởi thế, Ninh Bình xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi du khách trong chuyến đi du lịch nhân dịp lễ 30/4 và 1/5 này.

     

    2.2. Tại miền Trung

    2.2.1. Du lịch Huế

    Kinh Thành Huế vốn nổi tiếng với rất nhiều công trình kiến trúc cổ xưa gắn liền với giá trị lịch sử cao đẹp, cùng những địa điểm du lịch đậm chất trữ tình làm lao lòng bao du khách đến tham quan. Vẻ đẹp của Huế trong mắt mỗi du khách là sự dịu dàng, đằm thắm của những người còn gái Huế, đây có lẽ là điều tuyệt vời nhất lưu luyến mọi du khách không muốn dời chân mỗi lần đến Huế.

     

    Huế mang nét đẹp của những công trình cổ xưa gắn liền với nhiều giá trị lịch sử của dân tộc

    Huế mang nét đẹp của những công trình cổ xưa gắn liền với nhiều giá trị lịch sử của dân tộc

     

    Du lịch Huế được rất nhiều người săn đón, không chỉ bởi những điều tuyệt vời được nói trên, mà còn bởi sự yên bình và thân thuộc rất đỗi bình dị tại nơi đây. Bên cạnh đó, Cố đô Huế còn là nơi chứa đựng cả tinh hoa và linh hồn của dân tộc, đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thể giới.

     

    Đến với Huế, du khách sẽ cảm thấy yêu mến tất cả những gì thuộc về nơi đây: vẻ đẹp trữ tình, thơ mộng, những con người thật thà hiếu khách, những cô gái Huế dịu dàng, những nét đẹp cổ kính… Nếu dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 này mà các bạn lựa chọn đi duu lịch Huế thì quả là một quyết định đúng đắn. Nơi đây chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn những trải nghiệm không thể nào quên.

     

    2.2.2. Du lịch Đà Nẵng

    Đà Nẵng phải nói là một trong những niềm mơ ước của rất nhiều người trên cả nước, nơi đây được công nhận là 1 trong 20 thành phố sạch nhất trên Thế Giới. Đà Nẵng là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng hấp dẫn rất nhiều du khách, bởi tại đây có sự hội tụ của cả núi, biển và đồng bằng, cùng vô vàn những địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng.

     

    Đà Nẵng điểm đến du lịch mơ ước của biết bao du khách trong và ngoài nước

    Đà Nẵng điểm đến du lịch mơ ước của biết bao du khách trong và ngoài nước

     

    Đến với Đà Nẵng các bạn nhất định phải ghé thăm những địa điểm hấp dẫn sau đây nhé: Bà Nà Hills, Bãi biển Mỹ Khê, khu vui chơi lớn bậc nhất Châu Á Fantasy Park… Đây là những điểm đến có rất nhiều phong cảnh đẹp, đồng thời mang lại du khách những trải nghiệm vô cùng bất ngờ và thú vị.

     

    Ngoài ra, du lịch Đà Nẵng còn có rất nhiều những danh thắng cảnh đẹp mê hồn khác cho các bạn cùng khám phá như: đèo Hải Vân huyền thoại, bán đảo Sơn Trà, khu du lịch Ngũ Hàng Sơn độc đáo mới lạ… Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là điểm đến du lịch lý tưởng cho mọi du khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024 này.

     

    2.3. Tại miền Nam

    2.3.1. Du lịch Phú Quốc

    Đảo Phú Quốc được giới du lịch ví như thiên đường trên cạn – Đảo Ngọc của Việt Nam. Bởi nơi đây vẫn còn giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ, dịu dàng và rất bình yên. Đảo Phú Quốc đã làm rung động trái tim biết bao du khách khi đặt chân đến đây, với vẻ đẹp tuyệt trần tựa như tranh vẻ của các điểm du lịch như: Bãi Sao, Suối Tranh, làng chài Hàm Ninh…

     

    Du lịch Phú Quốc địa điểm du lịch tuyệt vời nhất bạn nên chọn cho kỳ nghỉ lễ này

    Du lịch Phú Quốc địa điểm du lịch tuyệt vời nhất bạn nên chọn cho kỳ nghỉ lễ này

     

    Du khách sẽ được cảm nhận cảm giác thư giãn trên cả tuyệt vời mà nơi đây mang lại, sự yên bình và đầy ngọt ngào ở nơi đây đã lưu luyến bao lữ khách không muốn rời đi. Đôi khi, những hoạt động như: lặn ngắm san hô dưới biển sâu, hay câu mực đêm, hoặc cùng nhau thưởng thức những món hải sản thơm ngon trên bờ biển… lại làm nơi đây trở lên sôi nổi hơn bao giờ hết.

     

    Những điều đó, cũng đủ để cho Phú Quốc lọt Top danh sách những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất miền Nam, và là một trong những điểm hẹn lý tưởng nhất vào dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 sắp tới này của nhiều du khách.

     

    2.3.2. Du lịch Đảo Nam Du

    Đảo Nam Du đang là cái tên nổi đình nổi đám trong mấy năm gần đây và được liệt vào danh sách Top những địa điểm du lịch Hot nhất nhì khu vực miền Nam, đặc biệt thu hút rất nhiều các bạn trẻ đến thăm quan du lịch vào những ngày hè.

     

    Khám phá Đảo Nam Du địa điểm du lịch mới lạ đầy thú vị đang chờ đón bạn

    Khám phá Đảo Nam Du địa điểm du lịch mới lạ đầy thú vị đang chờ đón bạn

     

    Du lịch Đảo Nam Du các bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động vô cùng thú vị như: lặn xuống đáy biển ngắm san hô, câu cá đêm trên thuyền ngoài khơi, câu mực… Đây quả là một điểm đến tuyệt vời cho nhiều du khách trong dịp hè này.

     

    Đảo Nam Du cũng là một trong những địa điểm check in sống ảo của rất nhiều bạn trẻ, với những phong cảnh tuyệt đẹp của non nước. Dù bạn có vóc dáng ra sao, chỉ cần khoắc lên người một bộ đồ đẹp và ưng ý một chút là đã có được những bức ảnh đẹp tuyệt vời để lưu lại kỷ niệm tại nơi đây rồi.
     

    Vậy là trên đây, Việt Anh đã gợi ý cho bạn những điểm hẹn du lịch hấp dẫn và lý tưởng nhất nhân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024, tại cả 3 miền Bắc – Trung – Nam rồi. Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ mang đến cho các bạn một lựa chọn vừa ý cho chuyến du lịch sắp tới này. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ và ý nghĩa bên gia đình, bạn bè và những người thân yêu nhất!

    Liên hệ thuê xe tại Việt Anh 

    bullet sao thuê xe 4 chỗ giá rẻ 1 Phòng điều hành: số 5 ngõ 72 ngách 23 Đức Diễn – Phúc Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

    bullet sao thuê xe 4 chỗ giá rẻ 2 Hotline Hà Nội: 096 454 8898 - 086 8888 690 (Mr Việt)

    bullet sao thuê xe 4 chỗ giá rẻ 3 Email: thuexevietanh@gmail.com



    Zalo
    Gọi điện
    TÌM KIẾM THÔNG TIN

    Nhập từ khóa muốn tìm kiếm