Xe Việt Anh - Đơn vị cho thuê xe du lịch chất lượng, uy tín tại Hà Nội
Địa chỉ Số 5 - 7 Ngách 72 - Ngõ 23 Đức Diễn - Phúc Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Mục lục bài viết

    Hướng dẫn làm hồ sơ mua xe 29 chỗ trả góp nhanh gọn, an toàn 2024

    Phương tiện giao thông đi lại đã là không thể thiếu với bất kì ai. Chính bởi vì nhu cầu du lịch, công tác xa của nhiều công ty, doanh nghiệp ngày càng tăng thế nên việc đầu tư chiếc xe 29 chỗ là vấn đề tất yếu. Việc sở hữu một chiếc xe như thế, bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí thuê xe và tiện lợi phục vụ cho những nhu cầu phát sinh ngoài mong đợi.

     

    Nắm bắt được điều này nhiều cá nhân, doanh nghiệp đã quyết định đầu tư mua xe 29 chỗ trả góp. Có thể bạn đang vô cùng hoang mang vì chưa có kinh nghiệm mua xe 29 chỗ trả góp bao giờ. Đừng lo lắng, Việt Anh đã có mặt để giúp bạn giải quyết mối bận tâm nay.

     

    Những chia sẻ và góp ý dưới đây của Việt Anh hi vọng bạn sẽ nhanh chóng mua được trong tay chiếc xe 29 chỗ ưng ý. Chắc hẳn là các bạn đang lo về quy trình mua xe như thế nào, hồ sơ cần chuẩn bị gì phải không nào. Đừng nóng vội mà đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt nhé, giờ thì cùng Việt Anh đi sâu vào bài viết bên dưới để tìm hiểu nào!

    >>>Tham khảo ngay: dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ, 45 chỗ 

    Mua xe 29 chỗ trả góp thì bạn cần lưu ý gì?

    Bạn cần quan tâm xem chiếc xe đó có phù hợp với ngành nghề kinh doanh của mình không? Kích thước của nó có phù hợp hay quá to hoặc quá nhỏ? Đường xá và địa hình bạn sử dụng có thể chạy xe này hay không?

     

    Những lưu ý khi mua xe 29 chỗ trả góp

     

    Để mua xe 29 chỗ trả góp thì bạn cần phải có nguồn thu nhập tài chính ổn định. Bạn xần tính toán sơ bộ số tiền chênh lệch cũng như lãi suất sẽ trả góp hàng tháng cho chiếc xe. Những tính toán bạn nên cẩn trọng để tránh gặp phải những rủi ro về mặt tài chính rất là rắc tối về sau. Bạn cần lưu ý đó là sẽ phải trả hai khoảng bao gồm lãi suất từ khoản tiền vay và phí dịch vụ mua xe 29 chỗ trả góp.

     

    Quy trình mua xe 29 chỗ trả góp cực kì nhanh chóng?

    Bạn cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và tuân thủ theo hướng dẫn của nhân viên bên tín dụng. Họ sẽ đến địa điểm bạn ở để thẩm định và lấy hồ sơ từ đó. Khi ngân hàng đồng ý thì bạn sẽ nhận được thông báo tài trợ tín dụng và bên người bán xe cũng sẽ nắm được thông tin đó..

     

     

    Khi bạn đã có giấy tờ xe và xe 29 chỗ, bạn cần tiến hành đối ứng và xem kỹ lưỡng các khoản phí đăng ký xe liên quan.Sau khi bạn đã cầm giấy đăng ký xe trong tay và có biển số xe bản gốc, bạn cần lên ngân hàng để hoàn tất việc ký hợp đồng tín dụng và đóng các phí liên quan đến việc mua trả góp. Kế đến, bạn đi công chứng những giấy tờ đó và ký vào giấy vay nợ từ ngân hàng. Qua đó ngân hàng sẽ cấp cho bạn bản sao của giấy đăng ký xe để lưu thông trên đường.

     

    Khi bên bán xe cho bạn nhận được tiền mà ngân hàng tín dụng đã chuyển khoản, bạn có thể đến trực tiếp đại lý bán xe để thanh toán các khoản phí phát sinh rồi làm đăng kiểm rồi hoàn tất thủ tục nhận xe.

    >>>Xem ngay: thuê xe 29 chỗ đi cửa lò

    Hồ sơ khi mua xe 29 chỗ trả góp?

    Điều kiện để bạn xe 29 chỗ trả góp đó là bạn phải công việc kinh doanh ổn định và có mức thu nhập cao để chứng minh khoảng thu nhập đó là định kỳ và không có biến động. Hiện nay đã có rất nhiều thủ tục mua xe 29 chỗ trả góp tiện lợi và không phức tạp để giúp người mua xe thuận tiện hơn trong việc thẩm định. Để rút ngắn thời gian xét duyệt hồ sơ thì bạn cần chuẩn bị đủ một số giấy tờ cần thiết sau:

     

    Giấy tờ cần thiết khi mua xe trả góp

    + Nếu bạn mua xe 29 chỗ trả góp với tư cách cá nhân. Bạn cần có CMND, sổ hộ khẩu haygiấy đăng ký kết hôn cùng với bảng lương hay sổ ghi chép về bản sao giấy tờ nhà đất hoặc sổ tiết kiệm hay giấy chứng nhận cổ phần, cổ phiếu(nếu có),... 

    + Nếu bạn mua xe 29 chỗ trả góp với tư cách là doanh nghiệp. Bạn cần chuẩn bị giấy phép kinh doanh, giấy bổ nhiệm chức vụ, các báo cáo tài chính, hợp đồng kinh tế, giấy sở hữu thiết bị mang tính vật chất,...

     

    Trên đây là một số thông tin hi vọng Việt Anh có thể giúp bạn giảm thiếu băn khoăn và lo lắng khi mua xe 29 chỗ trả góp. Để được Việt Anh tư vấn và hỗ trợ chi tiết bạn có thể liên hệ qua đường dây nóng bên dưới nhé!

    Liên hệ thuê xe tại Việt Anh 

    bullet sao thuê xe 4 chỗ giá rẻ 1 Phòng điều hành: số 5 ngõ 72 ngách 23 Đức Diễn – Phúc Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

    bullet sao thuê xe 4 chỗ giá rẻ 2 Hotline Hà Nội: 096 454 8898 - 086 8888 690 (Mr Việt)

    bullet sao thuê xe 4 chỗ giá rẻ 3 Email: thuexevietanh@gmail.com



    Zalo
    Gọi điện
    TÌM KIẾM THÔNG TIN

    Nhập từ khóa muốn tìm kiếm