Xe Việt Anh - Đơn vị cho thuê xe du lịch chất lượng, uy tín tại Hà Nội
Địa chỉ Số 5 - 7 Ngách 72 - Ngõ 23 Đức Diễn - Phúc Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Mục lục bài viết

    Kinh nghiệm du lịch biển Cồn Đen Thái Bình tiết kiệm, mới 2024

    Không giống như những khu du lịch biển thông thường, hoạt động chính khi đến du lịch biển Cồn Đen Thái Bình của du khách là tham quan, khám phá rừng ngập mặn ven biển và vãn cảnh thiên nhiên nguyên sơ.

    Giới thiệu về khu du lịch sinh thái biển Cồn Đen - Thái Đô - Thái Thụy - Thái Bình:

    1. Vị trí địa lý của bãi biển Cồn Đen - Thái Bình:

    Cồn Đen là khu du lịch sinh thái biển cách trung tâm thành phố Thái Bình khoảng 40 km, thuộc xã Thái Đô, huyện Thái Thụy, Thái Bình. Cồn Đen mới được đưa vào khai thác du lịch một vài năm gần đây nên vẫn còn rất nhiều nét hoang sơ.

     

    Bãi biển Cồn Đen là nơi tắm biển lý tưởng

    Bãi biển Cồn Đen là nơi tắm biển lý tưởng

    >>>Xem ngay dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ, 45 chỗ uy tín tại Hà Nội

    2. Các địa điểm không được bỏ qua khi du lịch biển Cồn Đen Thái Bình:

    Du lịch biển Cồn Đen Thái Bình nhưng hoạt động chính của chuyến du lịch không phải là tắm mình trong những con sóng ở bãi biển. Cồn Đen Thái Bình nổi tiếng với rừng vẹt ngâm trong nước mặn, với chằng chịt những kênh, mương để du khách chèo thuyền thăm quan.

     

    “Kỳ quan” của Cồn Đen là những hàng thông và phi lao xanh rì, tạo thành bức tường xanh bao quanh lấy bờ biển cùng chiếc cầu tre 1,4 km đi xuyên qua rừng ngập mặn. Chiếc cầu tre này nổi tiếng vì chiều dài và sự kỳ công để xây dựng. Trải nghiệm đi trên cầu tre giữa rừng ngập mặn, tận hưởng không khí mát lạnh và vị mặn mòi của biển sẽ là trải nghiệm mà bạn không thể quên.

     

    Một địa điểm nữa không thể bỏ qua khi du lịch Cồn Đen là những cánh đồng ngao với các chòi canh ngao cao lêu nghêu trên mặt nước biển. Nhờ đặc điểm vùng nước biển chứa nhiều chất màu và phù sa, người dân nơi đây có thể tận dụng chính nước biển để nuôi ngao tự nhiên. Những chòi canh ngao đẹp nhất vào buổi sáng sớm bình minh. Khi trời còn chưa sáng hẳn, những chòi canh ngao hiện lên trong ánh ban mai mờ ảo và hết sức nên thơ.

     

    Bãi biển Cồn Đen vào những ngày mưa

    Bãi biển Cồn Đen vào những ngày mưa

    >>>Bạn cũng có thể quan tâm: thuê xe 29 chỗ đi cửa lò

    3. Đường đi đến biển Cồn Đen Thái Bình:

    Để di chuyển đến Cồn Đen Thái Bình, bạn có thể đi xe khách từ Hà Nội về Cồn Đen hoặc về đến thành phố Thái Bình rồi tự túc di chuyển ra Cồn Đen. Bạn cũng có thể đi xe máy theo tỉnh lộ 219 từ thành phố Thái Bình để đến Cồn Đen. Nếu bạn chưa biết đường có thể tham khảo bản đồ đi của Google Map.

     

    Ngoài ra, nếu đi theo đoàn hoặc đi cùng gia đình thì nên thuê xe ô tô du lịch để tiện đi tham quan các địa điểm khác trên địa bàn tỉnh Thái Bình như Nhà thờ Chánh Tòa Thái Bình, chùa Keo, đền Tiên La, làng bạc Đồng Xâm… Để thuê ô tô du lịch chất lượng cao mà chi phí tiết kiệm, các bạn hãy liên hệ nhà xe Việt Anh. Nhà xe Việt Anh có cung cấp các loại xe du lịch nhiều cỡ, từ 4 - 45 chỗ tùy theo nhu cầu của bạn.

     

     

    Vào những ngày hè bãi biển Cồn Đen thu hút rất đông người

    Vào những ngày hè bãi biển Cồn Đen thu hút rất đông người

     

    Lịch trình phù hợp để du lịch biển Cồn Đen Thái Bình:

    Biển Cồn Đen Thái Bình là địa điểm du lịch hết sức bình yên và tĩnh lặng. Do đó, chỉ cần trọn vẹn 1 ngày là bạn có thể tham quan trọn vẹn khu du lịch biển Cồn Đen Thái Bình.

     

    Để chuyến đi diễn ra suôn sẻ và không mất nhiều thời gian tham quan, bạn nên khởi hành từ sáng sớm. Trung bình, để di chuyển từ Hà Nội - Cồn Đen, Thái Bình sẽ mất từ 3 - 4 giờ. Bạn nên liên hệ để đặt trước cơm trưa, trên đường đi có thể tranh thủ ghé qua các địa điểm tham quan khác như Nhà thờ Chánh Tòa Thái Bình, giếng Ngọc - giếng nước ngọt đặc biệt chưa bao giờ cạn, công viên Cồn Đen… và đặt chân đến Cồn Đen đúng giờ ăn trưa.

     

     

    Bãi biển Cồn Đen không chỉ là địa điểm tắm biển mà nó còn là nơi vui chơi

    Bãi biển Cồn Đen không chỉ là địa điểm tắm biển mà nó còn là nơi vui chơi

     

    Sau khi ăn trưa, bạn nên tranh thủ di chuyển ra rừng ngập mặn Cồn Đen và tắm mình trong không gian dịu mát của rừng ngập mặn. Sau đó, đừng quên trải nghiệm cây cầu tre nối Cồn Đen với Cồn Mờ - một bãi tắm thuộc địa phận Cồn Đen. Tại đây, bạn có thể ngâm mình trong làn nước mát lạnh, trong xanh, chơi đùa với những con sóng biển hoặc đi dạo, ngắm nhìn cảnh vật nguyên sơ của bãi biển Cồn Mờ.

     

    Du lịch biển Cồn Đen Thái Bình hiện nay đã phát triển sầm uất và được sự đầu tư hơn của chính quyền, nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ mà không bị buồn chán. Với lợi thế cách Hà Nội không xa, Cồn Đen là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu cho những gia đình không có nhiều thời gian đi chơi và là điểm khám phá mới mẻ, mát lành cho những bạn trẻ đang muốn tìm kiếm cảm giác yên bình giữa bộn bề cuộc sống.

     

    Liên hệ thuê xe tại Việt Anh 

    bullet sao thuê xe 4 chỗ giá rẻ 1 Phòng điều hành: số 5 ngõ 72 ngách 23 Đức Diễn – Phúc Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

    bullet sao thuê xe 4 chỗ giá rẻ 2 Hotline Hà Nội: 096 454 8898 - 086 8888 690 (Mr Việt)

    bullet sao thuê xe 4 chỗ giá rẻ 3 Email: thuexevietanh@gmail.com



    Zalo
    Gọi điện
    TÌM KIẾM THÔNG TIN

    Nhập từ khóa muốn tìm kiếm