Xe Việt Anh - Đơn vị cho thuê xe du lịch chất lượng, uy tín tại Hà Nội
Địa chỉ Số 5 - 7 Ngách 72 - Ngõ 23 Đức Diễn - Phúc Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Mục lục bài viết

    Kinh nghiệm du lịch suối Mỡ Bắc Giang TIẾT KIỆM mới nhất 2024

    Không quá xa xôi như Bản Giốc Cao Bằng và cũng không quá đông đúc như Khoang Xanh, Ao Vua Ba Vì, suối Mỡ Bắc Giang là điểm đến lý tưởng khi bạn cần một chuyến đi trốn khỏi bộn bề thành phố. Nơi đây không chỉ có không gian trong lành của rừng núi nguyên sinh mà còn có sự thơ mộng của những con thác róc rách từ đỉnh núi. Những kinh nghiệm du lịch suối Mỡ Bắc Giang dưới đây sẽ phần nào giúp bạn tự lên được lịch trình phù hợp cho chuyến đi của mình. 

     

    Khám phá địa điểm du lịch suối Mỡ Bắc Giang:

    Khu du lịch suối Mỡ thuộc địa phận xã Nghĩa Phương, huyện Lục Nam, cách thành phố Bắc Giang khoảng 32km về phía Đông Bắc và cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 91 km. Để di chuyển đến suối Mỡ, bạn có thể sử dụng xe máy hoặc đi ô tô. 

     

    Khu suối Mỡ - Bắc Giang thu hút nhiều du khách khi mùa hè đến

    Khu suối Mỡ - Bắc Giang thu hút nhiều du khách khi mùa hè đến

     

    Đường đi từ Hà Nội đến suối Mỡ không khó, bạn có thể đi theo chỉ dẫn của Google Map, kết hợp với hỏi đường người dân địa phương. Nếu muốn trải nghiệm cảm giác đi phượt, bạn có thể đi xe máy, sẽ mất khoảng 2 - 3 giờ. 

     

    Nếu muốn di chuyển nhanh hơn hoặc giữ sức để leo núi, lội thác suối Mỡ, bạn có thể thuê xe du lịch tại nhà xe Việt Anh. Nhà xe Việt Anh là một trong số ít nhà xe cho thuê xe du lịch cỡ bé, xe du lịch 4 - 7 chỗ trong ngày với mức giá vô cùng ưu đãi, phù hợp với nhóm bạn du lịch suối Mỡ trong ngày. Để tham khảo thêm các dịch vụ cho thuê xe của nhà xe Việt Anh, các bạn có thể liên hệ theo số điện thoại 096 454 8898.

    >>>Xem ngay: dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ, 45 chỗ tại Hà Nội

    Kinh nghiệm du lịch suối Mỡ Bắc Giang đi từ Hà Nội:

    1. Danh sách đồ đạc cần chuẩn bị để đi Suối Mỡ - Bắc Giang:

    Theo kinh nghiệm du lịch suối Mỡ Bắc Giang của nhiều bạn trẻ, là hãy mang sẵn sạc dự phòng đầy pin. Bởi lẽ, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi cảnh đẹp nơi đây và có thể “sáng tác” ra một ngàn lẻ một bức hình, đủ để “sống ảo” cả năm. 

     

    Đồ bơi, quần áo dự phòng cũng là những món đồ bạn không nên bỏ quên khi đi du lịch suối Mỡ. Suối Mỡ có rất nhiều đoạn nước đọng thành hồ, không quá sâu nên bạn có thể đằm mình trong làn nước trong veo, mát lạnh. 

     

    Nếu có ý định đi qua đêm, bạn cũng nên chuẩn bị lều, bạt và đồ ăn để cắm trại. Khu du lịch suối Mỡ tuy không quá hẻo lánh nhưng cũng chưa phát triển sầm uất nên bạn hãy chủ động chuẩn bị trước một ít đồ ăn sẵn, vật dụng cá nhân, vật dụng y tế để đề phòng những tai nạn xảy ra trong chuyến đi. 

     

    Thác Suối Mỡ cực kỳ mát mẻ và thoáng mát

    Thác Suối Mỡ cực kỳ mát mẻ và thoáng mát 

    >>>Bạn cũng có thể quan tâm: thuê xe 29 chỗ đi cửa lò

    2. Gợi ý lịch trình khám phá suối Mỡ:

    Theo kinh nghiệm du lịch suối Mỡ Bắc Giang thì khu lịch suối Mỡ vốn nổi tiếng bởi du lịch tâm linh - đó là hình thức du lịch vãn cảnh và vào thăm các đền, chùa nơi đây. Đền Thượng - đền Trung và đền Hạ là ba ngôi đền không nên bỏ qua nếu bạn có ý định du lịch tâm linh.

     

    Cũng vì là điểm du lịch tâm linh kết hợp du lịch sinh thái nên nếu bạn đi vào mùa xuân thì còn có cơ hội tham gia các lễ hội truyền thống nơi đây. Tuy nhiên, mùa xuân là mùa cao điểm du lịch suối Mỡ Bắc Giang nên sẽ khá đông và nhộn nhạo. 

     

    Còn nếu bạn đi để ngắm cảnh và khám phá thiên nhiên nơi đây thì nhất định không được bỏ qua thác Thùm Thùm. Sau khi gửi xe ở dưới chân núi, bạn cần vượt một quãng đường khoảng 1km để đến thác Thùm Thùm. Đây là con thác hùng vĩ nhất trong khu du lịch suối Mỡ. Đứng trên đỉnh thác, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa, nhìn thấy toàn bộ khung cảnh suối Mỡ với tầng tầng lớp lớp thác đổ từ đỉnh xuống. 

     

    Thác suối Mỡ là địa điểm thắng cảnh, vui chơi rất lý tưởng

    Thác suối Mỡ là địa điểm thắng cảnh, vui chơi rất lý tưởng

     

    3. Những đặc sản tại khu du lịch suối Mỡ Bắc Giang:

    Khu du lịch suối Mỡ Bắc Giang hiện nay chưa phát triển dịch vụ mạnh mẽ. Do đó, muốn thưởng thức đặc sản Bắc Giang tại suối Mỡ thì bạn nên liên hệ với ban quản lý khu du lịch hoặc hỏi người dân địa phương và nhờ họ chuẩn bị các món đơn giản như gà, vịt ướp thảo mộc nướng than hoa. Trải nghiệm cảm giác nướng đồ ăn bên suối róc rách sẽ rất tuyệt vời và khó quên đó! 

     

    Ngoài ra, nếu bạn tự di chuyển thì có thể mua sẵn một số đặc sản Bắc Giang trên đường đi và mang theo để ăn tại suối Mỡ như xôi ngũ sắc, bánh đúc, bánh vắt vai, bánh giò… 

     

    Với những kinh nghiệm du lịch suối Mỡ Bắc Giang trên đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sắp xếp thời gian và lên lịch trình cho chuyến đi của mình mà không sợ có gì bất trắc xảy ra. Suối Mỡ hiện nay vẫn chưa có nhiều dịch vụ thương mại hóa, nên vẫn còn sự nguyên sơ của thiên nhiên rừng núi, bạn hãy tranh thủ khám phá để cảm nhận được vẻ đẹp của quê hương Việt Nam mình nhé! 

    Nếu bạn có nhu cầu thuê xe hãy đến xe Việt Anh nhé!

    Liên hệ thuê xe tại Việt Anh 

    bullet sao thuê xe 4 chỗ giá rẻ 1 Phòng điều hành: số 5 ngõ 72 ngách 23 Đức Diễn – Phúc Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

    bullet sao thuê xe 4 chỗ giá rẻ 2 Hotline Hà Nội: 096 454 8898 - 086 8888 690 (Mr Việt)

    bullet sao thuê xe 4 chỗ giá rẻ 3 Email: thuexevietanh@gmail.com



    Zalo
    Gọi điện
    TÌM KIẾM THÔNG TIN

    Nhập từ khóa muốn tìm kiếm