Xe Việt Anh - Đơn vị cho thuê xe du lịch chất lượng, uy tín tại Hà Nội
Địa chỉ Số 5 - 7 Ngách 72 - Ngõ 23 Đức Diễn - Phúc Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Mục lục bài viết

    Mức giá xe khách 29 chỗ Samco Isuzu CŨ và MỚI chuẩn nhất 2024

    Được công nhận là chiếc xe tốt nhất khi đi du lịch, dòng xe khách 29 chỗ samco isuzu luôn trong tình trạng cháy hàng vì độ hot của nó. Ai sử dụng chiếc xe trong suốt hành trình dài sẽ giảm bớt gánh nặng vì sự tiện nghi. Điều này rất khó để bạn có thể tìm được ở những chiếc xe khách khác trên thị trường

     

    1. Giá xe 29 chỗ Samco cũ là bao nhiêu?

    Dòng xe samco 29 chỗ từ khi ra mắt đã quá thịnh hành, thế nên rất nhiều đơn vị tìm mua. Tuy nhiên, những cải tiến các đời sau có vẻ phù hợp với họ hơn nên dòng xe này hiện đang được thanh lý với giá cực tốt. Mức giá xe 29 chỗ Samco cũ có sự dao động 500.000.000 - 700.000.000VNĐ tùy thuộc vào tình trạng bên ngoài, số km đã đi và phần % mới của chiếc xe.

     

    >>>Bạn nên xem ngay thuê xe 29 chỗ giá rẻ

    Xe Samco 29 chỗ cũ với chất lượng cao

    Xe Samco 29 chỗ cũ với chất lượng cao

     

    Dòng xe samco cũ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai có vốn đầu tư ít nhưng muốn sở hữu một chiếc xe chất lượng. Ai đã từng sử dụng dòng xe samco mà không khỏi thích mê bởi sự tiện dụng của nó chứ. Chắc chắn đây là lựa chọn hàng đầu bạn không nên bỏ lỡ. Không chỉ có động cơ hoạt động mạnh mẽ bất chấp thời tiết mà khả năng tiết kiệm nhiên liệu của dòng xe samco 29 chỗ này phải nói là tuyệt vời.

     

    Không chỉ thế, rất nhiều hành khách còn ấn tượng bởi chỗ để hành lý rộng rãi khiến họ không phải lo sợ thêm bớt vật dụng của mình trong những chuyến di xa. Kế đến phải nói tới đó chính là không gian nội thất sang trọng và lịch sự mang đến cảm giác an toàn cho hành khách trên xe  và thể hiện sự chuyên nghiệp trong vai trò là người đồng hành cùng họ.

     

    2. Giá xe 29 cho Samco đời mới nhất tầm bao nhiêu?

    Chính vì sự tiện nghi và chất lượng tốt nên mức giá xe 29 cho samco mới xấp xỉ 1.300.000.000 - 1.500.000.000VNĐ. Dòng xe Samco 29 chỗ đời mới này sở hữu thiết kế ngoại thất sang trọng và hiện đại. Thân xe samco thường có chiều dài 7880 cm và được tô điểm thêm 3 ô kính liền với 1 ô kính lùa. Phần ghế lái của xe và bộ kính lùa khí giúp xe thuận tiện hơn khi vận chuyển hành khách nhưng vẫn đón được gió trời.

     

    Kính chắn gió chắc chắn nên đảm bảo an toàn cho các hành khách. Khoang hành lý phía sau rộng rãi và có sức chứa lớn. Đây cũng là một trong những lợi thế của dòng xe khách 29 chỗ samco isuzu so với các loại xe khác. Ngoài ra, sàn xe được lót thảm đảm bảo tính thẩm mỹ và mang lại sự thoải mái cho hành khách.

     

    Xe Samco 29 chỗ mới với thiết kế nhẹ nhàng mang sự tinh tế

    Xe Samco 29 chỗ mới với thiết kế nhẹ nhàng mang sự tinh tế

     

    Hệ thống đèn báo rẽ, đèn phanh hay đèn khẩn cấp, đèn lùi và đèn phản quang đều trong trạng thái hoạt động tốt nhất và có tính ổn định giúp xe vận hành an toàn trên hành trình dài.

    Hệ thống ghế lái và khung gầm đều được nhập khẩu từ Hino Nhật bản. Phần tay lái cho tài xế dạng cột cùng với chỗ ngồi rộng và điều chỉnh ghế dễ dàng luôn giúp các bác tài cảm thấy thích thú khi sử dụng.

     

    Điều hòa được lắp đều giúp điều hòa luồng gió và trải đều sự mát mẻ đứng từng hành khách. Động cơ dòng xe samco này vận hành cực kì êm ái và có độ bền cao ngay cả khi hoạt động liên tục dưới khí hậu nắng nóng, khó chịu của Việt Nam.

    Phần ghế hành khách được thiết kế rộng và bày trí rất khoa học giúp các hành khách thoải mái và yên tâm nghỉ ngơi mỗi khi ngồi trên chiếc xe.

     

     

    >>>Ưu đãi lớn dành riêng cho bạn (Giảm 30%) khi đặt xe, xem ngay giá thuê xe 45 chỗ

     

     

    Hi vọng bài viết mang đến giá trị hữu ích cho bạn trước lựa chọn mua dòng xe khách 29 chỗ Samco isuzu đời cũ hay mới qua mức giá của nó. Chúc bạn có một ngày thật nhiều năng lượng để chiến đấu với thử thách mới.

    Liên hệ thuê xe tại Việt Anh 

    bullet sao thuê xe 4 chỗ giá rẻ 1 Phòng điều hành: số 5 ngõ 72 ngách 23 Đức Diễn – Phúc Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

    bullet sao thuê xe 4 chỗ giá rẻ 2 Hotline Hà Nội: 096 454 8898 - 086 8888 690 (Mr Việt)

    bullet sao thuê xe 4 chỗ giá rẻ 3 Email: thuexevietanh@gmail.com



    Zalo
    Gọi điện
    TÌM KIẾM THÔNG TIN

    Nhập từ khóa muốn tìm kiếm