Xe Việt Anh - Đơn vị cho thuê xe du lịch chất lượng, uy tín tại Hà Nội
Địa chỉ Số 5 - 7 Ngách 72 - Ngõ 23 Đức Diễn - Phúc Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Mục lục bài viết

    Review chi tiết chuyến tham quan Trường Quốc Học Huế ý nghĩa 2019

    Đôi nét giới thiệu về Trường Quốc Học Huế:

    Trường Quốc Học Huế hay còn gọi là Trường THPT chuyên Quốc Học Huế được thành lập vào ngày 23/10/1896 cùng với trường Quốc Học Quy Nhơn và Quốc Học Vinh, đây là 1 trong 3 trường Quốc Học mà Pháp đã lập ra ở Trung Kì nhằm đào tạo lớp công chức cho Chính phủ bảo hộ Nam Triều.

     

    Trường có địa chỉ tại số 12 đường Lê Lợi – TP Huế, chỉ cần bạn đi dọc trên đường Lê Lợi là ngay lập tức bạn sẽ nhận ra trường Quốc Học Huế với khung cảnh hiện ra trước mắt là một dải màu đỏ do vậy rất dễ dàng có thể nhận ra.

     

    Cổng trường và khung cảnh Trường Quốc Học Huế

    Cổng trường và khung cảnh Trường Quốc Học Huế 

    >>>>Bạn cũng có thể quan tâm đến dịch vụ thuê xe 29 chỗ đi tam đảo

    Review chuyến tham quan Trường Quốc Học Huế năm 2019:

    Mình có một chuyến trải nghiệm được tham quan trường Quốc Học Huế vào đầu năm 2019 do vậy mình xin có một số chia sẻ như sau:

     

    + Cổng trường và những điểm nhận dạng đặc biệt:

    Đi dọc con đường Lê Lợi bạn sẽ dễ dàng nhận ra được trường Quốc Học Huế đang nằm tại đây, bên ngoài là một hàng rào được sử dụng tông màu đỏ là chủ đạo với những chi tiết để làm nổi bật hơn đó là những ô tròn và những chi tiết được sơn màu trắng tạo nên một hàng rào khá là bát mắt.

     

    Nhìn từ xa bạn có thể thấy trường Quốc Học Huế như là một trường cổ, cổng trường cũng được sử dụng màu đỏ là chủ đạo và màu trắng để làm nổi bật các chi tiết, cổng trường được làm 2 tầng và sử dụng mái ngói men kết hợp với những chi tiết mang tính kỹ thuật cao để tạo nên sự tráng lệ của trường Quốc Học Huế.

     

    Cổng trường Quốc Học Huế

    Cổng trường Quốc Học Huế 

     

    + Khung cảnh của trường và sự uy nghiêm của lịch sử:

    Ngay từ đầu khi bạn bước qua cổng trường 2 bên là phòng khách và trước mặt là khung cảnh của trường hiện ra trước mắt, đi thẳng vào trong là lớp học, 2 bên trải dài bằng 2 hàng cây được trồng từ nhiều năm nay. Đặc biệt sát với cổng trường là 2 bia đá giới thiệu về Trường Quốc Học Huế, trường có khuân viên rộng thậm trí trường còn có Sân bóng đá, sân tennis, sân bóng rổ để cho các học viên luyện tập thể thao.

     

    Tổng khuân viên trường có tới 46 phòng học tính cả phòng học lý thuyết lẫn thực hành, một con số không hề nhỏ chính vì vậy hàng năm trường vẫn liên tục đào tạo ra những học sinh có chất lượng cao về học hành.

     

    Trường có đầy đủ các trang thiết bị từ phòng học cho đến các phòng để hỗ trợ học tập, thể dục thể thao, phòng y tá, thư viện, khu nội trú, căng tin.

     

    Trường Quốc Học Huế từ lâu nay đã được xác nhận là một trường chuyên với các trang thiết bị vô cùng đầy đủ, đây cũng là ngôi trường mà nhiều bạn mơ ước để được học tập tại đây.

     

     

    Khủng cảnh cửa sổ các lớp học tại Trường Quốc Học Huế

    Khung cảnh cửa sổ các lớp học tại Trường Quốc Học Huế 

     

    Đi sâu vào bên trong bạn thấy được tượng phủ đồng của Chủ tịch Hồ Chí Minh – Bác đã từng học tại trường do vậy nhà trường đã sử dụng hình ảnh của Bác để đặt tại nhà trường, không chỉ là trường học trường Quốc Học Huế còn là một điểm tham quan lý tưởng của người dân nơi đây mà bạn sẽ không mất 1 đồng nào cho phí tham quan. Buổi sáng là buổi diễn ra các chương trình học của các bạn học sinh do vậy nếu bạn muốn đi tham quan khuân viên trường thì bạn nên vào buổi chiều thì sẽ có học sinh hơn, dễ dàng chụp cho mình những bức ảnh.

     

    Sân trường được sử dụng nhiều ghế đá bạn có thể tự do ngồi ghế đá dưới những tán cây dâm mát để ngắm cảnh, ngắm những cửa sổ cửa từng lớp học hay ngắm những bạn học sinh đang nô đùa cùng lũ bạn, các lớp học hầu hết đều giữ được kiến trúc của Pháp, tuy nhiên chỉ có 3 dẫy nhà mới được xây dựng vài năm gần đây để phục vụ cho phòng ban bộ môn, phòng thí nghiệm và học sinh khối 10 nhưng vẫn theo phong cách cũ của người Pháp.

     

    Màu sơn do ảnh hưởng của thời tiết nhiều năm đã bị phai và nhiều chỗ đã có hiện tượng bong tróc nhưng chính vì vậy nó cũng làm cho ngôi trường trở lên cổ kính hơn.

     

    Một cảnh đẹp tại góc trường

    Một cảnh đẹp tại góc trường

     

    Cảnh đẹp mê hồn của Trường Quốc Học Huế vào mỗi mùa:

    Khoảng thời gian từ cuối năm là thời điểm lá rụng nhiều cùng với những cơn mưa xuân chính vì vậy thời tiết hơi hơi lạnh và ẩm ước do vậy vào những này thì việc đi học của các bạn học sinh khá là vất vả, tuy nhiên đây cũng là một điểm nhấn mà bạn cũng nên đi tham quan Trường Quốc Học Huế vào mùa này, vào ngày lạnh chính là ngày mà hoa điệp anh đào nở rộ được trồng 2 dẫy song song với dãy phòng học chính của trường.

     

    Khi vào hạ đến cũng là lúc mà các bạn học sinh được nghỉ học, những cơn gió mẹ man mát nhẹ đưa những hàng cây cùng với những tia nắng chói chang tạo và màu đỏ của trường cũng tạo nên một vẻ đẹp kỳ thú như lôi cuốn các bạn học sinh và những người đi đường chỉ muốn ngắm nhìn nó.

     

    Để các bạn hiểu rõ hơn về vẻ đẹp của Trường Quốc Học Huế, đã có một bạn có quay lại Video khi tham quan trường, bạn có thể xem Video đó sau đây để hiểu rõ hơn về trường nhé.

     

    https://youtu.be/8ekByS0BV84?t=578

     

     

    Một số hình ảnh đẹp tại trường Quốc Học Huế:

     

     

     

     

     

     

     

    Thuê xe ô tô đi tham quan trường Quốc Học Huế:

    Việt Anh là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch cao cấp, hãy đến với Việt Anh bạn sẽ được thuê những chiếc xe có chất lượng cao cùng với những lái xe có trình độ lái xe an toàn và đặc biệt là thấu hiểu rõ mảnh đất Huế thân thương, không chỉ đi tham quan Trường Quốc Học Huế mà khi thuê xe của Việt Anh các bạn còn đi tham quan nhiều địa điểm khác ở Huế do vậy bạn đừng bỏ qua cơ hội này.

     

    Hãy để Việt Anh đồng hành cùng quý khách, đưa đón quý khách trên mọi chặng đường và mang đến cho bạn những chuyến đi vô cùng ý nghĩa.

     

    Bạn có thể tham khảo bảng giá thuê xe của Việt Anh và chi tiết dịch vụ của chúng tôi để hơn về chất lượng dịch vụ Việt Anh nhé.

     

    >>>Hãy xem ngay Bảng giá cho thuê xe ô tô du lịch 29 chỗ , 45 chỗ - Ưu đãi giảm 30% cho 5 khách hàng đầu tiên trong ngay

     

    Liên hệ thuê xe tại Việt Anh 

    bullet sao thuê xe 4 chỗ giá rẻ 1 Phòng điều hành: số 5 ngõ 72 ngách 23 Đức Diễn – Phúc Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

    bullet sao thuê xe 4 chỗ giá rẻ 2 Hotline Hà Nội: 096 454 8898 - 086 8888 690 (Mr Việt)

    bullet sao thuê xe 4 chỗ giá rẻ 3 Email: thuexevietanh@gmail.com



    Zalo
    Gọi điện
    TÌM KIẾM THÔNG TIN

    Nhập từ khóa muốn tìm kiếm