Xe Việt Anh - Đơn vị cho thuê xe du lịch chất lượng, uy tín tại Hà Nội
Địa chỉ Số 5 - 7 Ngách 72 - Ngõ 23 Đức Diễn - Phúc Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Mục lục bài viết

    Tổng hợp chi tiết 5 dòng xe khách Thaco 29 chỗ từ đời 2024

    Ai cũng có sứ mệnh riêng của mình trong đời và dòng xe 29 chỗ thaco này cũng vậy. Trọng trách và sứ mệnh của nó vô cùng to lớn khi bảo vệ an toàn và đem đến sự thoải mái trong quá trình sử dụng cho bác tài và hành khách. Không chỉ thế, nó còn giúp cho chủ sở hữu chiếc xe vô cùng an tâm vì đã có trong tay một chiến binh dũng mãnh và kiên cường bất chấp mọi thời tiết, xông pha đủ loại hình mặt trận.

     

    1. Xe Thaco 29 chỗ đời 2014:

    Thaco ra mắt vào những năm đầu khi mà dòng xe chuyên chở hành khách du lịch chưa nhiều. Xe thaco 29 chỗ đời 2014 như một bước tiến đột phá khiến ai cũng không khỏi bàng hoàng vì có một dòng xe tốt như vậy. Xe chạy êm mượt nhưng có khung sườn thiết kế chắc chắn, hạn chế sốc hay rung lắc cho hành khách.

     

    Dòng xe thaco 29 chỗ 2014

    >>>Tham khảo ngay: thuê xe 29 chỗ tại hà nội, thuê xe 45 chỗ tại hà nội

    2. Xe Thaco 29 chỗ đời 2016:

    Kế thừa những tinh túy từ đời đầu, xe thaco 29 chỗ 2016 tiếp tục chiếm vai trò chiến lược cho bất kì ai sở hữu dòng xe này khi đi du lịch. Mọi rủi ro sẽ được khắc phục bởi vì trang thiết bị, phụ tùng xe được thiết kế chắc chắn và hoạt động tốt dẫu cho thời tiết có khắc nghiệt đến chừng nào thì cũng không thể làm khó con chiến mã này.

     

    Dòng xe thaco 29 chỗ 2016

     

    3. Xe Thaco 29 chỗ đời 2017:

    Chính vì sự yêu thích và ưa chuộng của nhiều hành khác, xe thaco 29 chỗ 2017 tiếp tục được hãng hoàn thiện và khắc phục những điểm chưa tốt. Năm 2017, dòng xe thaco tái xuất thị trường giao thông và hớp hồn biết bao người bởi vẻ ngoài thật sự khác biệt và công năng tiết kiệm nhiên liệu hạ gục họ chỉ trọng 1 giây ngắm nhìn.

     

    Dòng xe thaco 29 chỗ 2017

     

    4. Xe Thaco 29 chỗ 2018:

    Tiếp nối không ngừng với thành công, xe thaco 29 chỗ 2018 như một chiến binh xông pha mọi mặt trận mà các đối thủ khác phải dè chừng lo ngại. Không chỉ dừng lại ở vẻ bề ngoài hùng hồn, động cơ mã lực hoạt động mạnh mẽ mà còn hoàn mỹ về nội thất trong xe khiến khách hàng thoải mái cảm giác như đang ở nhà của mình chứ không nghĩ đang trên một chiếc xe. 

     

    Dòng xe thaco 29 chỗ 2018

    >>>Xem ngay: thuê xe 29 chỗ đi cửa lò

    5. Giá xe Thaco 29 đời 2022

    Dòng thaco mới nhất trong năm nay có thể xem là cực kì hoàn hảo và nổi trội hơn so với các đời trước vì nó tích hợp hầu hết thế mạnh của các anh chị em. Cũng chính vì thế nên gia xe thaco 29 cho 2022 có mức giá nhỉnh hơn đáng kể nhưng cũng rất đáng để đầu tư. Khoang để hành lý thoáng và rộng rãi là một cải tiến hướng đến khách hàng mà đại đa số rất quan tâm về vấn đề này.

     

    Không dừng lại ở đó cho dù mã lực hoạt động của động cơ mạnh mẽ nhưng nó không nhai nuốt nhiên liệu quá mức khiến người sử dụng ngốn quá nhiều chi phí để nuôi nó. Thế nên dòng xe thaco này cực kì phù hợp khi sử dụng chuyên chở hành khách trên quảng đường dài.  

     

    Dòng xe thaco 29 chỗ 2016

     

    Bên cạnh đó, những hàng ghế đã được thêm thắt đủ độ rộng để hành khách cảm thấy thoải mái nghỉ ngơi khi ngồi lên và an yên giấc ngủ say. Rất nhiều lời khen về dòng xe thaco này nhưng chủ yếu là những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng mà nó mang lại. Một người bạn đồng hành thầm lặng, chịu phong ba mưa gió đảm bảo sự an toàn cho mỗi hành khách.

     

     

     

    Ai không chọn dòng xe thaco này cho chuyến đi của mình là một sự sai sót nghiêm trọng. Nếu bạn thử các dòng xe khác rồi mới tìm đến thaco chắc chắn bạn sẽ hối hận vì sao không chọn nó sớm hơn. Hãy thử một lần tin vào cảm nhận của mình nào. Một người tiêu dùng thông minh lúc nào cũng nên chọn những thứ tốt nhất từ danh sách ứng cử viên sáng giá được bạn sàng lọc sẵn. Hàng trăm người đã không khỏi hối tiếc vì không sử dụng dòng xe này sớm hơn và bạn thì sao? Bạn có muốn mình nằm trong số đó hay tự đưa ra quyết định khôn ngoan hơn? Tất cả nằm ở bạn. Chúc bạn sớm tìm được dòng xe ưng ý cho chuyến du lịch của mình.

     

    Liên hệ thuê xe tại Việt Anh 

    bullet sao thuê xe 4 chỗ giá rẻ 1 Phòng điều hành: số 5 ngõ 72 ngách 23 Đức Diễn – Phúc Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

    bullet sao thuê xe 4 chỗ giá rẻ 2 Hotline Hà Nội: 096 454 8898 - 086 8888 690 (Mr Việt)

    bullet sao thuê xe 4 chỗ giá rẻ 3 Email: thuexevietanh@gmail.com



    Zalo
    Gọi điện
    TÌM KIẾM THÔNG TIN

    Nhập từ khóa muốn tìm kiếm