Xe Việt Anh - Đơn vị cho thuê xe du lịch chất lượng, uy tín tại Hà Nội
Địa chỉ Số 5 - 7 Ngách 72 - Ngõ 23 Đức Diễn - Phúc Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Mục lục bài viết

    Giá cho thuê xe 29 chỗ đi Sầm Sơn giá rẻ, thủ tục nhanh gọn 2024

    Công ty Việt Anh cung cấp dịch vụ thuê xe 29 chỗ đi Sầm Sơn giá rẻ :

    Công ty Việt Anh là đơn vị chuyên cho thuê xe 29 chỗ đời mới sang trọng với giá rẻ và thủ tục nhanh gọn. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải du lịch, Việt Anh luôn nhận được sự hài lòng và đánh giá cao từ khách hàng.

     

    Sầm Sơn là một trong những bãi biển đẹp thuộc tỉnh Thanh Hóa, cách thủ đô Hà Nội khoảng 170km. Cung đường di chuyển đến Sầm Sơn không quá xa, tuyến đường đi rất dễ dàng và thuận tiện. Do đó, lựa chọn thuê xe đến bãi biển Sầm Sơn là hoàn toàn hợp lý. Việc thuê xe to hay nhỏ sẽ phụ thuộc vào số lượng các thành viên tham gia chuyến đi.

     

    Với nhu cầu thuê xe 29 chỗ đi Sầm Sơn ngày càng cao, rất nhiều hãng xe đã mở ra. Tuy nhiên, để có được niềm tin cũng như tin tưởng từ khách hàng thì không phải Công ty nào cũng có được. Công ty TNHH Thương mại vận tải Việt Anh tự hào là địa chỉ cho thuê xe du lịch uy tín nhất hiện nay với mức giá hợp lý nhất thị trường.

     

    >>>>Xem ngay Bảng giá cho thuê xe 29 chỗ, 45 chỗ cập nhật mới nhất

    Công ty Việt Anh cho thuê xe du lịch đi Sầm Sơn với giá rẻ nhất thị trường.

    Công ty Việt Anh cho thuê xe du lịch đi Sầm Sơn với giá rẻ nhất thị trường.

     

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, chúng tôi hiểu giá cả luôn là một trong những vấn đề cực kì quan trọng và được mọi khách hàng quan tâm khi có nhu cầu thuê xe. Chính vì vậy, Việt Anh đã tham khảo rất kỹ trên thị trường và đưa ra mức giá rẻ nhất nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho mọi khách hàng khi thuê xe tại Việt Anh.

     

    Chính vì vậy, khi quyết định lựa chọn thuê xe tại Công ty Việt Anh khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về kinh phí mà công ty đưa ra. Bên cạnh đó, Công ty còn mang đến nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng khi thuê xe như: giảm giá từ 20% - 40% kinh phí thuê xe, miễn phí nước khoáng, khăn lạnh trên chuyến đi, tặng voucher giảm giá, lịch, cốc, vali xách tay cao cấp và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

     

    Đối với dòng xe 29 chỗ cho thuê tại Việt Anh đều là những dòng xe đời mới nhất, hiện đại tiện nghi, cao cấp, luôn được bảo trì, bảo dưỡng và kiểm tra xe thường xuyên theo định kỳ, đảm bảo an toàn nhất trên mỗi chuyến đi.

    Thuê xe du lịch 29 chỗ đi du lịch biển Sầm Sơn

    Thuê xe du lịch 29 chỗ đi du lịch biển Sầm Sơn

     

    Thủ tục thuê xe 29 chỗ đi Sầm Sơn tại Công ty Việt Anh nhanh gọn:

    Thấu hiểu được mong muốn thuê xe với thủ tục nhanh gọn, đơn giản nhất. Công ty Việt Anh luôn tạo điều kiện cũng như hoàn tất thủ tục một cách chuyên nghiệp và khoa học nhất, hạn chế mất ít thời gian nhất của khách hàng khi thuê xe.

     

    Thay vì phải mất thời gian chờ đợi, cũng như thủ tục rườm rà như sử dụng những dịch vụ khác, khi đến với Công ty Việt Anh khách hàng chỉ cần đưa ra yêu cầu của mình, chúng tôi luôn sẵn sàng xe để phục vụ khách hàng. Việt Anh tự tin là một trong số ít những dịch vụ có tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, hiệu quả mà khách hàng hài lòng nhất.

    >>>Xem ngay giá thuê xe 29 chỗ đi sầm sơn

     

    Ngoài ra, nếu trường hợp khách hàng không có thời gian đến trực tiếp công ty để làm thủ tục thuê xe, khách hàng chỉ cần gọi điện thoại trực tiếp tới công ty để đặt lịch và xe. Đội ngũ nhân viên tư vấn của công ty sẽ hỗ trợ khách hàng một cách tận tình và thông tin đến khách hàng một cách chi tiết nhất.

    Dàn xe 29 chỗ Samco đẹp và chất lượng cao đang cho thuê tại Việt Anh

    Dàn xe 29 chỗ Samco đẹp và chất lượng cao đang cho thuê tại Việt Anh

     

    Thủ tục nhanh gọn, giá cả hợp lý, dịch vụ an toàn là tiêu chí mà Công ty Việt Anh đặt ra để mang đến cho quý khách sự hài lòng và an tâm nhất khi thuê xe 29 chỗ của công ty chúng tôi. Và mình chứng cho thấy, hơn 20 năm hoạt động, công ty ngày càng phát triển và tạo được uy tín, lòng tin từ khách hàng. Tất cả khách hàng sau khi thuê xe tại Việt Anh đều rất hài lòng về chất lượng dịch vụ, giá cả cũng như sự phục vụ của nhân viên trong công ty.

     

    Kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn chi tiết từ A-Z:

    1. Nên đi du lịch biển Sầm Sơn vào thời điểm nào là hợp lý nhất?

    Đi du lịch biển Sầm Sơn mục đích chính là để tắm biển, thưởng thức những cơn sóng ồ ạt vỗ về vào bờ, thời điểm thích hợp cho du lịch biển Sầm Sơn là vào tháng 5 – tháng 9. Thời điểm này nắng nóng rất thích hợp cho tắm biển và vui chơi trên bãi cát biển mịn của Sầm Sơn.

     

    2. Những đồ dùng, hành lý cần phải chuẩn bị cho chuyến đi:

    + Bikini (quần áo bơi)

    + Kính bơi

    + Dép xỏ ngón

    + Kem chống nắng

    + Tiền mặt hoặc thẻ ATM (lưu ý hiện tại Sầm Sơn có 5 ngân hàng có cây ATM: VPBank, VietinBank, Agribank, MbBank, BIDV)

    + Chứng minh nhân dân hoặc bằng lái xe

    Ngoài ra cần phải chuẩn bị các đồ dùng cá nhân khác như máy chụp ảnh để lưu giữ những kỷ niệm, các giấy tờ tùy thân để đặt phòng khách sạn và đề phòng các trường hợp cần đến, một số loại thuốc như thuốc đau bụng, đau đầu, cảm cúm…

     

    Đồ dùng cho đi phượt bằng xe máy

    Đồ dùng cho đi phượt bằng xe máy

     

    3. Phương tiện di chuyển đến với bãi biển Sầm Sơn:

    Sầm Sơn cách Hà Nội khoảng chừng 170km, một con số cũng không quá lớn tuy nhiên đối với những bạn không có xe ô tô riêng thì cũng là cả vấn đề. Do vậy sau đây mình sẽ giới thiệu với các bạn 2 phương án chính để đến với Sầm Sơn.

    - Đến với Sầm Sơn bằng xe khách:

    Hiện tại giao thông khá là thuận lợi do vậy các nhà xe cũng vì thế mà phát triển giúp cho việc đi lại trở lên dễ dàng hơn. Bạn có thể đến Bến xe Mỹ Đình hoặc Giáp Bát để bắt 1 chuyến xe tới Thanh Hóa, một số nhà xe như Hải Hiền, Hiền Cận, Tuấn Hiển, Đông Lý,… với giá vé từ 80.000đ – 120.000đ/người. Chỉ với 3 tiếng đồng hồ bạn sẽ có mặt tại Thanh Hóa, sau đó bạn bắt xe buýt đến với thị xã Sầm Sơn, chuyến cuối cùng của xe bus là 8h tối do vậy bạn nên cân nhắc và tính toán sao cho hợp lý.

     

    Một cách khác là bạn đến BX Mỹ Đình hoặc Giáp Bát, bạn bắt xe từ Hà Nội đến thẳng Sầm Sơn, một số nhà xe bạn thể tham khảo như: Hải Hạnh, Thắng Thanh, Tuân Yến, Thanh Tùng, Thành Thắng,… các xe đều là xe giường nằm, giá vé khoảng 100.000đ/người.

     

    - Thuê xe ô tô du lịch để đi du lịch Sầm Sơn:

    Như đã đề cập ở trên Việt Anh chuyên cho thuê xe ô tô du lịch từ 4 – 45 chỗ, với các mẫu xe chất lượng cao phù hợp với đi du lịch Sầm Sơn, hãy liên hệ với Việt Anh để được giảm giá 30% chỉ trong hôm nay.

     

    Ngoài ra còn một số lựa chọn như đi phượt Sầm Sơn bằng xe máy, tàu hỏa, máy bay. Tuy nhiên tất cả đều không khả thi bằng đi xe khách hoặc thuê xe riêng là hợp lý nhất.

     

    Xe du lịch 45 chỗ của Việt Anh trở khách đi du lịch Sầm Sơn

    Xe du lịch 45 chỗ của Việt Anh chở khách đi du lịch Sầm Sơn

     

    4. Các phương tiện đi lại ở Sầm Sơn:

    Bãi biển Sầm Sơn là một địa điểm du lịch lý tưởng thu hút khách du lịch, do vậy ở Sầm Sơn bạn sẽ được trải nghiệm các phương tiện sau:

    + Xích lô – Nên trải nghiệm 1 vòng Sầm Sơn sẽ thật thú vị nhé

    + Xe đạp đôi – Thuê xe 40-50k/giờ lượn 1 vòng đường biển thật lãng mạn 

    + Xe điện – Là phương tiện di chuyển phổ biến nhất tại đây

    + Xe ôm – Nếu cần di chuyển đến vị trí xa, hoặc ngoại thành 

    + Thuê xe máy – Ở đây không có nhiều cửa hàng có dịch vụ này

    + Taxi – Quý khách có thể tìm SĐT, hoặc tìm xe ở ngã tư các đường lớn

     

    5. Về Sầm Sơn thì nghỉ ngơi ở đâu, đặt phòng khách sạn, nhà nghỉ như thế nào:

    Bãi biển Sầm Sơn đã nổi tiếng với địa điểm du lịch do vậy các nhà nghỉ và khách sạn mọc lên rất nhiều, tuy nhiên vào những mùa nghỉ dưỡng từ tháng 5 – tháng 9 thì số lượng khách tăng vọt do vậy nếu có thể bạn hãy book phòng trước từ 3 – 5 ngày, bạn có thể tham khảo một số khách sạn, nhà nghỉ sau đây. (Bạn có thể search tên nhà nghỉ, khách sạn này trên Google để tìm số điện thoại nhé.)

     

    Một số khách sạn, nhà nghỉ có view đẹp gần biển như: Dragon Sea, Biển Đợi, Hoa Hồng, Sao Biển, Hương Biển, Thành Lợi…

     

    Thông thường giá phòng sẽ thay đổi theo từng thời điểm. Vào những ngày đầu mùa giá phòng rẻ hơn, chỉ từ 300.000đ – 500.000đ/ 1 phòng/ 1 đêm. Còn vào mùa cao điểm, giá phòng dao động từ 500.000đ – 1.000.000đ/ 1 phòng/ 1 đêm. Đây là giá phòng của các khách sạn thuộc khu vực bãi tắm A và B.

     

    Nếu muốn giá rẻ hơn bạn có thể đặt phòng ở các nhà nghỉ, khách sạn ở bãi C với mức giá ngày thường khoảng 250.000đ/1 phòng/ 1 đêm và vào mùa cao điểm cũng chỉ từ 300.000đ – 600.000đ/ 1 phòng/ 1 đêm.

     

    Nếu kinh phí dư dả bạn có thể lựa chọn nghỉ dưỡng ở các khu Resort cao cấp

     

    Cao cấp hơn cả là bãi D với khu Resort tuyệt đẹp Vạn Chài và FLC. Giá phòng ở đây cao hơn rất nhiều, trung bình khoảng 2.000.000đ/ 1 phòng/ 1 đêm.

    >>>Bạn cũng có thể quan tâm Bảng giá cho thuê xe 45 chỗ hà nội hải phòng

    6. Địa điểm tham quan, vui chơi tại Sầm Sơn:

    Đến với Sầm Sơn bạn không chỉ được tắm biển mà bạn sẽ được tham quan các địa điểm nổi tiếng và vui chơi tại nơi đây. Sau đây là một số địa điểm thích hợp cho bạn tham quan:

     

    - Hòn trống mái:

    Hòn trống mái là một địa điểm thích hợp, lý do được gọi là hòn trống mái là vì trên đó có 3 phiến đá tự nhiên xếp liền kề với nhau, trong đó có hòn đá lớn nhất là bệ đỡ, hòn có chóp nhọn chồng lên trên giống hình còn gà trống, hòn đá lớn còn lại nằm bên cạnh giống hình con gà mái. Do vậy được gọi là hòn trống mái.

     

    Hòn trống mái - Sầm Sơn

    Hòn trống mái - Sầm Sơn 

     

    - Chùa Cô Tiên:

    Chùa Cô Tiên nằm trên đỉnh hòn Đầu Voi cuối dãy Trường Lệ về phía Tây Nam, đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh và thanh tịnh của chùa.

     

    - Đền Độc Cước:

    Đền Độc Cước là đền thờ vị thần mang cùng tên, một vị thần trong tín ngưỡng dân gian Việt Nam, được nằm trên đỉnh núi mang tên hòn Cổ Giải thuộc dãy núi Trường Lệ.

     

    - Nhà thờ Sầm Sơn:

    Nếu bạn có hứng thú muốn quan nhà thờ tại Sầm Sơn như thế nào thì bạn có thể đến phường Trung Sơn, trung tâm Giáo xứ của Sầm Sơn thuộc thôn Dũng Liên – Phường Trung Sơn – TP Sầm Sơn, đây là nhà thờ lớn nhất của Sầm Sơn.

     

    - Núi Trường Lệ:

    Dãy núi Trường Lệ nghe tên thôi bạn cũng thấy nó đẹp rồi, dãy núi này có hình uốn lượn như làn sóng của bãi biển Sầm Sơn.

     

    - Vòng quay ánh sáng tại FLC Sầm Sơn:

    Vòng quay ánh sáng nằm ngay phía sau FLC Grand Hotel, với đường kính lên đến 34 mét, được chia thành 24 cabin, có thể phục vụ cùng lúc lên tới 150 khách. Giờ hoạt động: 7h00 – 22h00 mỗi ngày, giá vé: 100.000đ/ lượt chơi (15 phút)

     

    Vòng quay ánh sáng tại Sầm Sơn

    Vòng quay ánh sáng tại Sầm Sơn

     

    Ngoài ra còn một số địa sau để tham quan:

    + Thành Nhà Hồ

    + Suối cá thần Cẩm Lương

    + Núi Hàm Rồng

    + Động Từ Thức

    + Thác Mây

    + Vườn quốc gia Bến En

    7. Những món ăn, đặc sản vô cùng ngon chỉ có tại biển Sầm Sơn:

    Bạn có thể lang thang trên các con đường để tìm kiếm một nhà hàng nào bất kỳ để thưởng thức những món ăn nơi đây. Một số món mà bạn nên thưởng thức dù chỉ một lần như:

    + Nem chua

    + Gỏi cá

    + Mực nướng

    + Sò huyết

    + Bánh cuốn

    + Mực nhồi thịt

    + Cháo lươn

    + Cá Thu sốt cà chua

     

    Một số món ăn vặt lạ miệng tại Sầm Sơn:

    + Bánh bao

    + Bánh đa kê

    + Xôi lạc vừng

    + Bánh cuốn

    + Cháo ngao

    + Cháo lươn

    + Các loại chè

    + Ốc luộc

     

    8. Đi Sầm Sơn nên mua gì làm quà:

    Đi Sầm Sơn và lựa chọn mua gì về làm quà cũng là câu hỏi khá là đau đầu, do quá nhiều thứ mà bạn có thể lựa chọn bạn có thể đến chợ tại Sầm Sơn để mua cho mình những món quà tươi hoặc khô như: Mực, cá chỉ vàng, sứa,… rất rất nhiều cho bạn lựa chọn.

     

    Trên đây Xe Việt Anh đã cung cấp cho bạn thông tin và kinh nghiệm khi đi du lịch Sầm Sơn, nếu bạn đang có nhu cầu cần đi Sầm Sơn hãy liên hệ ngay với Việt Anh để thuê cho mình những mẫu xe đời mới và những lái xe an toàn nhất. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe 29 chỗ đi Sầm Sơn hoặc 45 chỗ thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 096 454 8898 - 086 8888 690 để nhận được sự phục vụ tốt nhất mà Công ty Việt Anh mang lại.

    Liên hệ thuê xe tại Việt Anh 

    bullet sao thuê xe 4 chỗ giá rẻ 1 Phòng điều hành: số 5 ngõ 72 ngách 23 Đức Diễn – Phúc Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

    bullet sao thuê xe 4 chỗ giá rẻ 2 Hotline Hà Nội: 096 454 8898 - 086 8888 690 (Mr Việt)

    bullet sao thuê xe 4 chỗ giá rẻ 3 Email: thuexevietanh@gmail.com



    Zalo
    Gọi điện
    TÌM KIẾM THÔNG TIN

    Nhập từ khóa muốn tìm kiếm