Xe Việt Anh - Đơn vị cho thuê xe du lịch chất lượng, uy tín tại Hà Nội
Địa chỉ Số 5 - 7 Ngách 72 - Ngõ 23 Đức Diễn - Phúc Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Mục lục bài viết

    Top 13 địa điểm đi chơi ở Hà Nội cho sinh viên CỰC KỲ MỚI LẠ 2019

    Hà Nội là trung tâm thành phố của nước ta, không chỉ là nơi phát triển về mặt kinh tế mà về mặt vui chơi giải trí cũng rất để bạn cần phải quan tâm, khi bạn có cơ hội là sinh viên thì không được cho phép ở nhà, bạn hãy cùng những người bạn hay cùng với người yêu của mình cùng nhau và khám phá những nơi này.

     

    I. Địa điểm đi chơi cuối tuần ở Hà Nội dành cho các bạn sinh viên:

    Nếu lựa chọn địa điểm đi chơi cuối tuần ở Hà Nội, các bạn sinh viên nên lựa chọn các địa điểm như công viên, rất lý tưởng và tiết kiệm chi phí.

     

    1. Công viên Yên Sở:

    Công viên Yên Sở rất thích hợp cho các nhóm bạn hay các cặp đôi đang tìm một địa điểm có khuân viên rộng dãi để cùng nhau vui đùa, dã ngoại, cắm trại, thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với không gian vô cùng thoáng mát tới đây bạn sẽ được thưởng thức một bầu không khí trong lành, hòa quyện với thiên nhiên, cỏ cây hoa lá.

     

    Công viên Yên Sở có rất nhiều những hàng cây xanh bóng mát, và những hồ nước rộng mênh mông mang đến một không gian thoáng mát khác xa với sự ngột ngạt của thành phố. Nơi đây được mệnh danh là lá phổ xanh của thành phố, vậy còn băn khoăn gì nữa hãy đến ngay Công viên Yên Sở để thưởng thức thôi nào.

     

    Địa chỉ: Công viên Yên Sở ở nút giao cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội.

     

    Một số hình ảnh tại Công viên Yên Sở:

    Một số hình ảnh tại Công viên Yên Sở:

     

    Một số hình ảnh tại Công viên Yên Sở:

     

    Một số hình ảnh tại Công viên Yên Sở:

     

    Lịch mở cửa Công viên Yên Sở

    Công viên Yên Sở mở cửa tất cả các ngày trong tuần đến 19h.

     

    Giá vé công viên Yên Sở ở Hà Nội mới nhất

    Do nhu cầu sử dụng dịch vụ tại Công viên Yên Sở tăng cao, nên ban quản lý Công viên Yên Sở chính thức thông báo bảng giá dịch vụ mới tại công viên từ ngày 1/11/2017.

    - Giá vé vào cổng Công viên Yên Sở: Miễn phí

    - Giá vé gửi xe máy tại Công viên Yên Sở: 5000 VNĐ/ lượt.

    - Giá vé gửi ô tô tại Công viên Yên Sở 30.000 VNĐ/ lượt.

    - Công viên Yên Sở còn đầy đủ những công trình vệ sinh, quán nước, dịch vụ thuê xe đạp với giá 30.000 - 40.000 nghìn đồng một giờ, thuê thuyền với 50.000 đồng một giờ.

    >>>Tìm hiểu ngay dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ, 29 chỗ tại Hà Nội.

    2. Royal City - Khu vui chơi mua sắm lý tưởng:

    Royal City chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua vào cuối tuần được, vào những ngày cuối tuần các gia đình, các nhóm bạn hay các cặp đôi sẽ tụ tập về đây để cùng nhau thưởng thức những thú vui trong nhà như các trò chơi điện tử, trò chơi giải trí đời mới hiện nay, đặc biệt là cùng nhau ngồi xem phim, và ăn bỏng ngô thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

     

    Địa chỉ Royal City Hà Nội tại: 72A nguyễn trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội (Nằm ngay ngã tư sở).

    Giá vé: Không thu vé

    Gửi xe tại hầm để xe của Royal chỉ mất 5k thôi

     

    Cổng vào Royal City

    Cổng vào Royal City

     

    Một số cửa hàng ẩm thực bên trong Royal City

    Một số cửa hàng ẩm thực bên trong Royal City

     

    Trượt băng tại Royal City

    Trượt băng tại Royal City

     

    3. Làng gốm Bát Tràng – Địa điểm tham quan, vui chơi ở Hà Nội :

    Làng gốm Bát Tràng nằm ở ven sông Hồng, có địa chỉ tại: Gia Lâm – Hà Nội, cái tên Làng gốm Bát Tràng đã quá quen thuộc trong mỗi người ở tại Hà Nội, đây là một trong những làng nghề truyền thống nổi tiếng tại Hà Nội rất thu hút khách du lịch từ nước ngoài và trong nước.

     

    Làng gốm Bát Tràng chuyên sản xuất những loại gốm sứ đa dạng cả về chủng loại lẫn kiểu dáng. Điều thú vị nhất khi đến Bát Tràng là các bạn có thể trực tiếp ngắm nhìn các nghệ nhân làm ra những sản phẩm gốm đầy tinh tế hay được tự tay nặn những sản phẩm theo ý thích.

     

    Làng gốm Bát Tràng không thu vé vào do vậy bạn có thể tự do tham quan nơi đây.

     

    Chợ gốm tại Bát Tràng

    Chợ gốm tại Bát Tràng

     

    Các sản phẩm gốm được bầy bán ngay tại làng

    Các sản phẩm gốm được bầy bán ngay tại làng

     

    Các bạn học sinh đang tập nặn gốm

    Các bạn học sinh đang tập nặn gốm

    >>>Bạn cũng có thể quan tâm: thuê xe 29 chỗ đi sầm sơn

    4. Công viên Ecopark - Địa điểm vui chơi, tham quan nổi tiếng tại Hà Nội:

    Công viên Ecopark ngay gần với Làng gồm Bát Tràng do vậy bạn có thể kết hợp cả 2 địa điểm này, sáng đi tham quan làng gốm Bát Tràng, trưa và chiều bạn có thể đến Ecopark để nghỉ chân và cùng nhau thưởng thức không gian thoáng mát nơi đây, với những thảm cỏ xanh biếc hòa quyệt với khí trời tạo nên một địa điểm vô cùng lý tưởng.

     

    Tại EcoPark có những thảm cỏ xanh, và những trò chơi vô cùng thích thú, được ví là thành phố xanh với không gian ngập tràn cây xanh, bóng mát cùng bầu không khí mát mẻ, trong lành. Nên nơi đây luôn là điểm đến hấp dẫn dành cho du khách khi muốn tới nghỉ ngơi và xả stress sau kì nghỉ cuối tuần. Nằm không quá xa trung tâm nên việc di chuyển tới địa điểm đi chơi cuối tuần ở Hà Nội này sẽ rất thuận tiện. Đảm bảo không tốn quá nhiều thời gian di chuyển. Do vậy đi về trong ngày cũng sẽ rất thuận tiện.

     

    Một số hình ảnh các khu vui chơi tại Ecopark:

     

     

     

     

    5. Công viên Bách Thảo – Hà Nội:

    Đây là địa điểm đi chơi cuối tuần ở Hà Nội có khung cảnh thiên nhiên đẹp nên nó luôn là điểm đến yêu thích để các bạn trẻ có thể chọn để chụp ảnh làm kỉ niệm. Với khuôn viên không quá rộng nhưng điểm nhấn của nó là có hàng trăm cây lớn nhỏ đủ các loại tạo nên một thảm thực vật xanh mướt mắt cùng với hồ nước rộng lớn có những đàn bồ câu bay lượn trông thật bình yên và gần gũi.

     

    Cảm nhận của những bạn trẻ khi đến đây đó là như được lạc vào một không gian hoàn toàn khác biệt với sự ồn ào, bộn bề của Hà Nội. Nhiều bạn trẻ chọn địa điểm này để tới vẽ tranh, chụp ảnh. Cảm giác trong lành, yên bình đến lạ sẽ giúp cho tâm hồn và cảm xúc của bạn trở nên rộng mở và vui vẻ hơn để có thể thực hiện những đam mê lớn dành cho mình.

     

    Một số hình ảnh tại Công viên Bách Thảo:

    Một số hình ảnh tại Công viên Bách Thảo:

     

    Một số hình ảnh tại Công viên Bách Thảo:

     

    II. Địa điểm hẹn hò cho sinh viên ở Hà Nội:

    6. Cafe phim – Địa điểm hẹn hò cho sinh viên cực kỳ riêng tư:

    Nếu bạn đang cần một địa điểm hẹn hò riêng tư chỉ có 2 người ở với nhau, thì café phim là một sự lựa chọn thích hợp. Chỉ không gian riêng tư cùng nhau thưởng thức bộ phim mà bạn yêu thích, vừa nhâm nhi những cốc sinh tố hay cốc café và những món ăn vặt lạ miệng.

     

    Không chỉ vậy nếu bạn có nhu cầu thì yêu cầu thì bạn có thể đặt phòng trước, và yêu cầu nhà chủ trang trí phòng phim theo cách riêng của bạn, để biến căn phòng trở lên lãng mạn hơn rất nhiều.

     

    Bạn có thể search các địa chỉ café phim ở trên Google để tìm ra những địa chỉ gần bạn nhất nhé.

     

    Phòng Cafe phim tại Hà Nội

     

    Phòng Cafe phim tại Hà Nội

     

    7. Phố đi bộ - Hồ Gươm:

    Phố đi bộ Hồ Gươm đã được mở ra và thu hút không chỉ những cặp đôi mà các gia đình, hay những nhóm bạn, đây là nơi hẹn hò của nhiều các cặp đôi yêu nhau hay đang tán tỉnh nhau. Cùng nhau dạo bước và thưởng thức những trò chơi, ca khúc thân quen trên phố đi bộ thì còn gì lãng mạn hơn.

     

    Giữa dòng người đông đúc nhưng chỉ có 2 bạn quen nhau, nắm tay bạn gái đi giữa dòng người đó sẽ giúp 2 bạn trở lên yêu nhau hơn. Thật là lãng mạn!!!

     

    Nhưng bạn cần lưu ý rằng Phố đi bộ chỉ mở vào tối thứ 6, 7 và chủ nhật và không thu vé.

     

    Ở Hồ Gươm thì bạn có thể ăn kem chanh, kem chuối Thủy Tạ, kem Tràng Tiền nổi tiếng, thử những món ăn vặt như bánh bột lọc, nộm bò khô ở số 23 Hồ Hoàn Kiếm, bánh tráng trộn Hàng Trống,…Thưởng thức ly cà phê trứng đặc sản Hà Nội tại Đinh Cafe mặt đường Đinh Tiên Hoàng – tiệm cafe của bà Bích con gái cụ Giảng – cha đẻ của “thương hiệu” cafe trứng Hà Nội nổi tiếng từ thời bao cấp. Chụp hình check-in tại quảng trường Hàm Cá Mập, những góc hồ cây rủ, bóng nước lăn tăn thơ mộng, hay kiểu “vintage” hoài cổ tại Hà Nội Báo, Bưu điện Hà Nội,…

     

    Bạn có thể đi đến bằng ô tô hoặc xe máy, sau đó gửi xe ở bên ngoài rồi hòa vào dòng người nơi đây.

     

    Một số hình ảnh chụp tại Phố Đi Bộ - Hồ Gươm:

    Một số hình ảnh chụp tại Phố Đi Bộ - Hồ Gươm:

     

    Một số hình ảnh chụp tại Phố Đi Bộ - Hồ Gươm:

     

    8. Hồ Tây – Bến hẹn hò lãng mạn của những cặp đôi:

    Địa chỉ: Thanh Niên, Tây Hồ, Hà Nội

     

    Hồ Tây từ lâu đã nổi tiếng là một trong những địa điểm sinh ra để dành cho các cặp đôi, nếu vào ngày đẹp trời, gió nhẹ hiu hiu bạn và người thương của bạn có thể cùng nhau trên 1 chiếc xe lượng quanh hồ, rồi cùng nhau nằm ngả vào nhau trên một chiếc ghế thì còn gì lãng mạn hơn.

     

    Bỏ xa những tiếng ồn ạt, những khói bụi của thành phố để ngồi cùng nhau nói những câu chuyện vui, nói cho nhau nghe những suy nghĩ trong lòng. Vậy thì bạn còn băn khoăn điều gì nữa.

     

    Buổi chiều tại Hồ Tây

    Buổi chiều tại Hồ Tây

     

    9. Nhà Thờ Lớn – Địa điểm hẹn hò sống ảo số 1 tại Hà Nội:

    Ngay gần với phố đi bộ Hồ Gươm, đó là Nhà Thờ Lớn bạn có thể kết hợp đi phố đi bộ và Nhà thờ lớn cũng rất hợp lý, đến đây các bạn có thể sống ảo và tạo ra cho mình những bức tuyệt vô cùng tuyệt đẹp và khác biệt mà không phải ở đâu cũng có thể tạo ra nó.

     

    Đến nơi đây vào buổi tối, bạn sẽ thấy vẻ đẹp huyền bí của nhà thờ, nơi bạn sẽ tìm được những bức ảnh không khác gì cảnh trong các bộ phim siêu lãng mạn châu Âu           

     

    Hình ảnh chụp tại nhà thờ lớn Hà Nội

    Hình ảnh chụp tại nhà thờ lớn Hà Nội

     

    Hình ảnh chụp tại nhà thờ lớn Hà Nội

     

    10. Vườn hoa Nhật Tân :

    Thế giới của các loài hoa, nếu 2 bạn là người thích ngắm hoa, thích thưởng thức cái đẹp thì không nên bỏ qua nơi này. Địa điểm hẹn hò lãng mạn với những bức ảnh đầy hoa cỏ bạn thường thấy tại Hà Nội không đâu khác chính là vườn hoa Nhật Tân.

     

     

     

    III. Địa điểm đi vui chơi ở Hà Nội giá rẻ thích hợp cho các cặp đôi và sinh viên:

    11. Công viên Lê Nin:

    Nếu bạn đang cần một địa chỉ hay địa điểm đi vui chơi ở Hà Nội thì tượng đài Lê Nin là một trong những sự lựa chọn của bạn, đây là một địa điểm vui chơi free không tốn đồng tiền nào dành cho bạn, bạn chỉ tốn tiền cho các món ăn mà bạn muốn thưởng thức thôi.

     

    Nên đi tượng đài Lê Nin vào các buổi tối đặc biệt là các buổi tối cuối tuần là hợp lý nhất, vào mỗi buổi tối diễn ra nhiều rất nhiều các hoạt động tập thể như các trò chơi, trượt partin, lướt ván, bóng ma, đá cầu, ca nhạc, hát hò,… hay bạn có thể ngắm nhìn những con thú cưng được các chị, các anh dắt đi dạo.

     

    Ở đây có nhiều cây xanh do vậy không khí khá là dễ chịu và thoáng mát.

     

    Công viên Lê Nin

    Công viên Lê Nin

     

    12. Hoàng thành Thăng Long

    Hoàng thành Thăng Long là một khu di tích lịch sử của kinh thành Thăng Long xưa, bắt đầu từ thời kì tiền Thăng Long (thế kỷ VII) qua thời Đinh – Tiền Lê, được phát triển mạnh dưới thời Lý, Trần, Lê và thành Hà Nội dưới triều Nguyễn. Đây là công trình kiến trúc đồ sộ, được các triều đại xây dựng trong nhiều giai đoạn lịch sử và trở thành di tích quan trọng bậc nhất trong hệ thống các di tích của Việt Nam. Hoàng thành Thăng Long đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa của thế giới. 

     

    Chính vì vậy nếu bạn đang tìm một địa điểm vừa có thể vui chơi, vừa có thể du lịch tham quan thì hãy lựa chọn Hoàng thành Thăng Long nhé.

     

     

     

     

    13. Công viên sở thú Thủ Lệ:

    Công viên Thủ Lệ là một địa điểm mà bạn có thể vui chơi, giải trí với những trò chơi và đặc biệt là những con thú như voi, hổ, chim, sư tử,… rất rất nhiều vừa giúp mở mang kiến thức về mặt thiên nhiên vừa giúp vui chơi giải trí lành mạnh. Đặc biệt những gia đình có con nhỏ thường chọn địa điểm đi chơi cuối tuần ở Hà Nội này để đi. Các bé sẽ cảm thấy rất hào hứng vì được ngắm những con vật ngộ nghĩnh, đáng yêu và xinh xắn khi tới đây chơi. Cảm giác được gần gũi với thiên  nhiên, cỏ cây, hoa lá và được trải nghiệm một ngày đi chơi thật thú vị sẽ giúp bé có cơ hội được mở rộng tầm nhìn. Tại đây có rất nhiều con vật như công, trĩ, cò, hạc, sếu, báo, sư tử, chồn hay hươu, nai, voi,…

     

     

     

    Việt Anh - Chuyên cho thuê xe ô tô du lịch tại Hà Nội:

    Việt Anh là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch với giá rẻ ở tại Hà Nội, nếu bạn đang có nhu cầu cần thuê xe để đưa học sinh, hay sinh viên, tổ chức, cơ quan của mình đi tham quan, đi chơi tại Hà Nội hãy liên hệ với Việt Anh để được tư vấn và báo giá các dòng xe du lịch đời mới nhất, với tiêu chí chất lượng là hàng đầu thì Việt Anh luôn luôn làm hài lòng quý khách với các mẫu xe chất lượng cao, lái xe có nhiều kinh nghiệm và giá cả vô cùng hợp lý.

     

     

     

     

    Liên hệ thuê xe tại Việt Anh 

    bullet sao thuê xe 4 chỗ giá rẻ 1 Phòng điều hành: số 5 ngõ 72 ngách 23 Đức Diễn – Phúc Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

    bullet sao thuê xe 4 chỗ giá rẻ 2 Hotline Hà Nội: 096 454 8898 - 086 8888 690 (Mr Việt)

    bullet sao thuê xe 4 chỗ giá rẻ 3 Email: thuexevietanh@gmail.com



    Zalo
    Gọi điện
    TÌM KIẾM THÔNG TIN

    Nhập từ khóa muốn tìm kiếm